Lập quy hoạch chi tiết Khu công nghiệp Hòa Mạc

17/10/2015 10:39

Ngày 30/8/2007, Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát đã ký hợp đồng với Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Thiết kế Xây dựng Thăng Long để tư vấn lập quy hoạch chi tiết Khu công nghiệp Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam tỷ lệ 1/2000.

Khu Công nghiệp Hòa Mạc đã được UBND tỉnh Hà Nam chấp thuận về nguyên tắc cho Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát làm chủ đầu tư và đang trình Chính phủ chấp thuận đưa vào Danh mục các khu công nghiệp dự kiến ưu tiên thành lập mới đến năm 2015.

1

Trước đó, Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát đã ký hợp đồng với Công ty Công nghệ Tin học và Trắc địa Bản đồ Sông Châu để tiến hành trích đo lập bản đồ địa chính tỷ lệ 1/2000 và lập bản đồ hiện trạng tỷ lệ 1/2000 để phục vụ việc lập qui hoạch chi tiết và lập hồ sơ thu hồi đất của Khu công nghiệp.

Dự kiến, Khu công nghiệp Hòa Mạc sẽ hoàn thành việc lập quy hoạch chi tiết trong tháng 10/2007 với đầy đủ các phân khu chức năng và các công trình hạ tầng kỹ thuật phục vụ các doanh nghiệp khu công nghiệp.

Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang