Lắp đặt thiết bị cho Nhà máy xử lý nước thải KCN Phố Nối A

17/10/2015 10:47

Vừa qua, Công ty TNHH EBARA Việt Nam đã tiến hành lắp đặt hệ thống thiết bị cho Nhà máy xử lý nước khu công nghiệp Phố Nối A, với công suất 3.000 m3/ngày đêm.

Nhà máy xử lý nước thải khu công nghiệp Phố Nối A được khởi công xây dựng từ quý 1/2007 và cho đến nay đã hoàn thành xong phần xây dựng. Toàn bộ thiết bị lắp đặt cho Nhà máy xử lý nước thải được cung cấp bởi Tập đoàn EBARA Nhật Bản.

Bên cạnh việc cung cấp và lắp đặt thiết bị, Công ty TNHH EBARA Việt Nam sẽ cử đội ngũ kỹ sư Nhật Bản có kinh nghiệm và tay nghề cao để tiến hành công tác chạy thử và đào tạo trực tiếp cho công nhân tại nhà máy trước khi bàn giao công trình.

7

Công ty TNHH EBARA Việt Nam, là công ty 100% vốn của Tập đoàn EBARA Nhật Bản, được thành lập từ năm 2001 với các lĩnh vực hoạt động chính là xử lý nước sạch sinh hoạt, xử lý nước thải, chất thải rắn sinh hoạt và công nghiệp, năng lượng tái sinh và tái chế. Công ty TNHH EBARA Việt Nam đã thực hiện nhiều công trình như Nhà máy xử lý nước thải Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội), Trạm xử lý nước thải thí điểm Kim Liên và Trúc Bạch (Hà Nội), Nhà máy xử lý nước thải thành phố Hồ Chí Minh …

Dự kiến, Nhà máy xử lý nước thải sẽ hoàn thành việc lắp đặt thiết bị, chạy thử và chính thức đưa vào sử dụng vào tháng 11/2007.

Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang