Lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát thăm và làm việc với Phó Thủ tướng Lào

17/10/2015 10:37

Ngày 10/9, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội dự Hội nghị phân ban hợp tác Việt Lào của Phó Thủ thướng thường trực nước CHDCND Lào Somsavad Lengsavat, ông Trần Đình Long - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát đã đến thăm và làm việc với Phó Thủ tướng tại Khách sạn Sheraton Hà Nội.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Trần Đình Long đã giới thiệu với Phó Thủ tướng về cơ cấu tổ chức, tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong thời gian qua và các định hướng chiến lược phát triển của Tập đoàn. Đặc biệt, ông Trần Đình Long nhấn mạnh quyết tâm đầu tư vào thị trường Lào ở các lĩnh vực khai khoáng, thủy điện,  trồng cây công nghiệp… Dự kiến, Hòa Phát sẽ đầu tư khoảng 100 triệu USD sang Lào. Riêng tại 2 tỉnh Houa  Phan và Xieng Khuang là 2 địa phương Hòa Phát dự định đầu tư, ông Trần Đình Long cam kết sẽ hỗ trợ xây dựng trường học và tài trợ cho du học sinh Lào tại Việt Nam.

9

Phó Thủ tướng đánh giá cao tiềm lực và thiện chí đầu tư của Tập đoàn Hòa Phát, đồng thời bày tỏ quan điểm ủng hộ và khuyến khích Hòa Phát đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng của Lào.

Cũng nhân dịp này, Ông Thong My Phomvilay, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch và Đầu tư Lào cũng đã tới thăm Khu liên hợp sản xuất của Tập đoàn Hòa Phát. Tới thăm quan các nhà máy sản xuất thép, phôi thép, nội thất, ống thép, điện lạnh và Khu công nghiệp Phố Nối A, Ông Thong My rất ngạc nhiên về quy mô và sự lớn mạnh của Tập đoàn Hòa Phát. Cá nhân Ông bày tỏ sự tin tưởng rằng với tiềm lực và quyết tâm của mình, Hòa Phát sẽ thành công khi đầu tư tại Lào.

10

Thiện chí và tình cảm của lãnh đạo nước CHDCND Lào dành cho Hòa Phát sẽ tạo thêm nhiều cơ hội trong tiến trình xúc tiến đầu tư vào Lào của Tập đoàn.

Duy Hoàn

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang