Khóa tập huấn bảo hành sản phẩm Funiki năm 2007

16/10/2015 10:32

Trong ba ngày từ ngày 12 đến 14/4/2007 Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức khóa tập huấn bảo hành sản phẩm Funiki cho các trung tâm bảo hành từ các tỉnh từ Hà Tĩnh trở ra. Mục đích của khóa học là nhằm củng cố và bổ sung kiến thức về sản phẩm cho các trung tâm bảo hành trước khi bước vào mùa vụ kinh doanh điện lạnh năm 2007.   Khóa tập huấn với sự tham gia của hơn 40 học viên, được giảng dạy bởi các Giám đốc và các trưởng kỹ thuật của các nhà máy thuộc Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã thực sự mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các trung tâm bảo hành và các nhân viên kỹ thuật tham dự khóa tập huấn. Trong 3 ngày, các học viên đã được cập nhật các thông tin về cải tiến sản phẩm năm 2007 của các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, bình nước nóng tráng men Funiki và cập nhật kiến thức kỹ thuật về các sản phẩm mới như Máy giặt, tủ đông Funiki. Bên cạnh đó Công ty cũng tiến hành thu thập các ý kiến đóng góp của các trung tâm bảo hành về các vấn đề như linh kiện, thiết kế,…để có những cải tiến nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm.   Khóa tập huấn lần này cũng là một dịp để Công ty Điện lạnh Hòa Phát đánh giá lại hoạt động của các trung tâm bảo hành trong thời gian qua, đồng thời kiện toàn và nâng cao chất lượng phục vụ của các trung tâm bảo hành nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu bảo trì bảo hành sản phẩm của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Dự kiến khóa tập huấn kỹ thuật bảo hành sản phẩm Funiki năm 2007 cho các trung tâm bảo hành các tỉnh từ Quảng Bình trở vào sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 4/2007.  

Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang