KCN Phố Nối A cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao

17/10/2015 09:36

Bưu điện Hưng Yên đã đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động Trạm viễn thông với trang thiết bị hiện đại nhằm cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng phục vụ các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Phố Nối A.

Cho đến nay, Khu Công nghiệp Phố Nối A đã có 77 doanh nghiệp đăng ký đầu tư và có khoảng 40 doanh nghiệp đi vào hoạt động. Do nhu cầu sử dụng về các dịch vụ viễn thông như điện thoại, internet tốc độ ngày càng tăng cao, Bưu điện Hưng Yên đã đầu tư mạng lưới hạ tầng, hệ thống máy móc thiết bị viễn thông và hệ thống cột Anten thu phát chuyển sóng tại trung tâm điều hành Khu công nghiệp.

11

Theo Ông Nguyễn Văn Bình, Giám đốc Bưu điện tỉnh Hưng Yên, Trạm viễn thông tại Khu công nghiệp Phố Nối A đi vào hoạt động sẽ đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu về các dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, đặc biệt là dịch vụ internet tốc độ cao.

Trong thời gian tới, Bưu điện Hưng Yên cũng sẽ thành lập văn phòng giao dịch tại khu trung tâm điều hành Khu Công nghiệp để phục vụ các dịch vụ về bưu chính như chuyển phát nhanh …ông Bình cho biết thêm.

Dịch vụ viễn thông chất lượng cao sẽ là một yếu tố góp phần làm KCN Phố Nối A thêm hấp dẫn các nhà đầu tư.

Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang