Index 2006 - Những ngày đáng nhớ

16/10/2015 10:06

INDEX 2006, tổ chức từ ngày 7 đến hết ngày 11/11/2006 tại Trung tâm Hội chợ quốc tế Dubai là sự kiện hội chợ lớn nhất khu vực Trung Đông cũng như trên toàn thế giới. Trên tổng diện tích 35.380m2 hội chợ đã thu hút sự tham gia của 1.650 nhà sản xuất đến từ 57 quốc gia trên thế giới, trong đó có Úc, Việt Nam, Braxin, Italia, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Vương quốc Anh, Mỹ và các nước châu Á khác. Đây là nơi gặp gỡ của các kiến trúc sư, thiết kế, các nhà sản xuất trong ngành công nghiệp thiết kế và sản xuất nội thất lớn nhất thế giới cũng như các thương nhân chuyên kinh doanh trong lĩnh vực này. Sau nhiều năm tổ chức, Hội chợ đã trở thành một địa chỉ tin cậy trong việc trao đổi thông tin về thị hiếu và xu thế phát triển của mặt hàng nội thất trên thế giới. Sự hấp dẫn của Hội chợ đã khiến Ông Bernard Walsh – Giám đốc điều hành Ban tổ chức Hội chợ đã tự tin khẳng định: “Với số lượng khách hàng thăm quan Hội chợ như năm nay, chúng tôi tin rằng INDEX sẽ tiếp tục đón trên 37.000 khách thăm quan hàng năm.” Khác các kỳ Hội chợ trước, năm 2006, Công ty Nội thất Hòa Phát tham gia Hội chợ với tư cách là một thành viên của “Đoàn Doanh nghiệp Việt Nam tham quan và khảo sát thị trường Dubai”. Tham gia đoàn Doanh nghiệp lần này có hơn 10 Doanh nghiệp từ hai miền Nam-Bắc do Trung tâm xúc tiến Thương mại – Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam chủ trì, cũng là lần đầu tiên hội tụ được các doanh nghiệp quốc gia trong một khu vực chung. Gian hàng chung đã tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội giao lưu và đặc biệt tạo dựng dấu ấn quốc gia đối với bạn bè quốc tế. Gian hàng Nội thất Hòa Phát mặc dù khá khiêm tốn so với các doanh nghiệp nước ngoài nhưng chiếm ưu thế nhờ vị trí trung tâm, thu hút lượng khách thăm quan tương đối lớn. Xác định tham gia Hội chợ không chỉ để quảng bá và giới thiệu sản phẩm mà còn nhằm mục đích củng cố và khai phá thêm các tiềm năng của thị trường truyền thống, Nội thất Hòa Phát trưng bày tại gian hàng các sản phẩm bán chạy tại thị trường này như Tủ sắt, Ghế văn phòng, Bàn làm việc, Két bạc chống cháy và đặc biệt dành một diện tích không nhỏ cho các sản phẩm mới như Ghế da cao cấp, Gỗ tự nhiên, Bàn ghế ăn cao cấp, Ghế phòng họp… Chính từ sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm đã tạo sự bất ngờ cho khách thăm quan. Khó có thể diễn tả sự ngạc nhiên đến ngỡ ngàng của những thương nhân ngoại quốc khi đứng trong gian hàng Nội thất Hòa Phát, bởi tại đây, họ tìm thấy sản phẩm họ mong muốn.   Ngay ngày đầu khai mạc Hội chợ, các sản phẩm Gỗ tự nhiên, Két sắt, Tủ sắt, Ghế văn phòng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các thương nhân. Nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm trưng bày và nhận xét chung của họ là Sản phẩm Hòa Phát không chỉ đẹp, phong phú mà chất lượng và giá cả cũng không thua kém sản phẩm của các Công ty nước ngoài khác trong Hội chợ. Các ngày kế tiếp, lượng khách đổ về Hội chợ và vào thăm quan gian hàng đông hơn, với trung bình khoảng 500 khách mỗi ngày, trong đó phải kể đến nhiều khách hàng truyền thống của Công ty từ các quốc gia khác trong khu vực cũng tới thăm quan gian hàng và đàm phán với Hòa Phát về các đơn hàng chuẩn bị cho năm mới. Cũng nhân dịp này, Ban Giám đốc Công ty nội thất Hòa Phát đã tổ chức tặng quà lưu niệm cho các khách hàng thân thiết của Công ty để cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của họ trong suốt những năm qua.   Tình cảm, lòng nhiệt tình và sự quan tâm của khách hàng dành cho Nội thất Hòa Phát đã tạo thành một động lực giúp các cán bộ tham gia Hội chợ hăng say hơn trong việc giới thiệu các sản phẩm của Công ty với bạn hàng thế giới. Đã không ít thời điểm, lượng khách dồn tại gian hàng quá đông, và cũng không ít những khách hàng kiên nhẫn đứng chờ tới lượt mình để làm việc với Công ty. Điều đó góp phần khẳng định rằng, kể cả trong môi trường cạnh tranh khốc liệt nhất, thì uy tín của sản phẩm và thương hiệu vẫn là yếu tố quyết định trong việc thuyết phục khách hàng. Index 2006 khép lại bằng những đơn hàng lớn, nhưng cao hơn cả là rất nhiều kinh nghiệm quý báu đã được đúc kết trong việc cải tiến mẫu mã sản phẩm bắt nhịp với sự phát triển của thế giới, trong việc trưng bày và giới thiệu hàng, và những đánh giá đúng đắn về thị trường tiềm năng. Sự cấp tập của các đơn hàng rồi sẽ nhanh chóng qua đi, quan trọng là người trong cuộc biết cách phát triển các đơn hàng theo cấp số nhân.   Và lại cùng hẹn gặp nhau tại Index 2007.  

Ánh Hồng

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang