Hội thảo về ứng dụng Giải pháp ERP tại Hòa Phát

17/10/2015 09:35

Chiều ngày 25/8, Tập đoàn Hòa Phát và Trung tâm Dịch vụ ERP - FPT đã tổ chức buổi hội thảo tư vấnGiải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp (ERP) tại Tập đoàn Hòa Phát.

Tham dự buổi hội thảo có ông Trần Đình Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, ông Trần Tuấn Dương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát;  Ban lãnh đạo các Công ty thành viên, giám đốc các chi nhánh cùng tất cả các trưởng bộ phận trong Tập đoàn. Đại diện Trung tâm Dịch vụ FPT và Oracle Việt Nam đã  giới thiệu về giải pháp ERP và phương án  triển khai ERP tại Tập đoàn Hòa Phát.

9

ERP (Enterprise Resources Planning) là giải pháp hàng đầu thế giới về quản lý tổng thể doanh nghiệp, áp dụng cho các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. ERP giúp cho doanh nghiệp tích hợp và chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, quản lý và điều hành xuyên suốt các hoạt động: tài chính kế toán, mua hàng, bán hàng, kho và vật tư, sản xuất, nguồn nhân lực, quan hệ khách hàng…của doanh nghiệp.

Tại buổi hội thảo, đại diện ERP - FPT và Oracle đã trả lời nhiều câu hỏi các đại biểu Hòa Phát quan tâm như lợi ích của ERP đối với từng cấp độ quản lý; cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực để triển khai ERP; việc hợp nhất số liệu kế toán; quản lý kho hàng, vật tư; thời gian triển khai…Các đại biểu tham dự đều bày tỏ sự quan tâm tới giải pháp và mong muốn sớm được triển khai áp dụng tại Tập đoàn.

10

Tổng kết hội thảo, ông Trần Đình Long một lần nữa khẳng định quyết tâm thực hiện ERP của Ban lãnh đạo Hòa Phát cũng như các đại biểu tham dự. Trong thời gian tới, Hòa Phát sẽ tiếp tục có những buổi hội thảo về giải pháp ERP để lựa chọn đối tác và thời điểm triển khai thích hợp. Việc triển khai áp dụng ERP sẽ giúp Hòa Phát chuẩn hóa các quy trình và hội nhập với thế giới.

Hòa Mai - Thanh Hải

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang