Hội nghị tổng kết công tác kế toán 6 tháng đầu năm 2007

17/10/2015 09:39

Ngày 25/8/2007, tại Hà Nội, Tập đoàn Hoà Phát đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kế toán 6 tháng đầu năm của toàn Tập đoàn.

Tham dự hội nghị có ông Trần Đình Long- Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Hoà Phát, ông Trần Tuấn Dương- Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc các công ty thành viên, lãnh đạo Ban Kiểm soát, Ban Tài Chính, cùng kế toán trưởng các công ty thành viên và chi nhánh của toàn Tập đoàn.

1

Hội nghị  đã tổng kết kết quả soát xét Báo cáo tài chính quý I và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2007 của các công ty thành viên trong Tập đoàn. Tại hội nghị, ban lãnh đạo của Tập đoàn đã nghe kế toán trưởng các công ty thành viên, các chi nhánh trình bày của về những khó khăn vướng mắc trong công tác kế toán còn tồn tại và phương hướng giải quyết.

Thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn, bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên- Trưởng ban Kiểm soát nội bộ Tập đoàn đã thông báo triển khai kế hoạch kiểm toán Báo cáo tài chính Quý I các công ty thành viên để bổ sung vào hồ sơ niêm yết, kế hoạch triển khai công tác kế toán đến hết năm 2007.

2

Ông Trần Đình Long đã đánh giá cao những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ kế toán toàn Tập đoàn trong thời gian qua, tạo điều kiện đẩy nhanh kế hoạch niêm yết trên sàn giao dịch TP HCM của Tập đoàn.

Hồng Hạnh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang