Hội nghị khách hàng Venice – Điện lạnh Hòa Phát

16/10/2015 10:14

Ngày 4 tháng 2 năm 2007, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức hội nghị khách hàng Venice tại khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội với thành phần tham gia là những nhà phân phối cấp 1 sản phẩm bình nước nóng tráng men Venice từ khu vực thị trường Hà Tĩnh trở ra.   Hội nghị đã tổng kết, đánh giá lại tình hình kinh doanh sản phẩm Bình nước nóng tráng men venice năm 2006, trao thưởng cuối năm cho các nhà phân phối đạt thành tích xuất sắc trong việc phân phối bình nước nóng tráng men Venice năm 2006 và ký kết hợp đồng đại lý năm 2007. Năm 2006 là năm đầu tiên sản phẩm Bình nước nóng (BNN) tráng men Venice chính thức có mặt trên thị trường. Theo đánh giá của các nhà phân phối, tuy là năm đầu tiên nhưng kết quả kinh doanh rất khả quan, sản lượng tiêu thụ có thể nói là ngang ngửa so với sản phẩm cùng loại của các nhãn hàng đã có tiếng trên thị trường trong nhiều năm qua. Để có được những thành công bước đầu như thế là do Công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại được đánh giá là bậc nhất Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó là sự ủng hộ rất lớn từ phía những nhà phân phối, họ là cầu nối quan trọng để đưa sản phẩm của Công ty đến tận tay người tiêu dùng, đồng thời họ cũng chính là những người đã kịp thời nắm bắt thông tin từ người tiêu dùng, phản hồi về Công ty để có những sản phẩm ngày càng hoàn thiện và đạt được chất lượng tốt nhất. Phần thưởng cao nhất thuộc về Công ty TNHH Thương mại Việt Anh – nhà phân phối sản phẩm BNN Venice tại thị trường Nam Định với phần thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng. Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Nhạn – Giám đốc Công ty TM Việt Anh cho biết: “Trong năm qua Công ty Việt Anh phân phối chủ yếu là mặt hàng BNN tráng men Venice của Công ty Điện lạnh Hòa Phát. Kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh ngành VLXD nói chung và BNN tráng men Venice nói riêng cho thấy sản phẩm bình nước nóng Venice được phân phối trong suốt năm qua chất lượng rất tốt, đáng tin cậy, thể hiện ở chỗ tỷ lệ bảo hành rất thấp, thực sự kinh doanh mặt hàng này rất yên tâm. Bên cạnh đó các chế độ chính sách, các cam kết dành cho nhà phân phối đựợc công ty thực hiện rất nghiêm túc. Đối với chúng tôi thì kinh doanh một sản phẩm có chất lượng tốt, chế độ hậu mãi chu đáo là cách để chúng tôi tạo lòng tin và giữ uy tín với bạn hàng. Sang năm 2007, nhờ có sự hậu thuẫn mạnh của Công ty Điện lạnh Hòa Phát trong việc giới thiệu quảng bá sản phẩm và uy tín Tập đoàn Hòa Phát trên các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi tin chắc rằng sản lượng phân phối sẽ tăng từ 30-40% so với năm 2006”. Ông Bùi Tiến Dũng - đại diện cho Công ty TNHH Vĩnh Tiến – Nhà phân phối chính thức sản phẩm BNN tráng men Venice tại khu vực thị trường Nghệ An cho rằng: “Nếu trong năm 2007 Công ty chú trọng đa dạng hóa mẫu mã và cố gắng giảm giá thành thì hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các sản phẩm cùng chủng loại đang có mặt trên thị trường”. Tuy nhiên, giá thành cũng là một bài toán khó đối với ban lãnh đạo công ty Điện lạnh Hòa Phát. Trong điều kiện hiện nay, khi các nguồn nguyên liệu đầu vào đang tăng giá rất mạnh, Công ty Điện lạnh Hòa Phát nhờ biết tận dụng lợi thế sẵn có của tập đoàn đã cố gắng giữ mức giá như hiện nay thay vì việc tăng giá như một số hãng khác. Đây cũng là chủ trương của Công ty Điện lạnh Hòa Phát cũng như của toàn tập đoàn Hòa Phát. Việc đa dạng hóa mẫu mã cũng rất được Công ty điện lạnh Hòa Phát chú trọng. Bên cạnh việc nghiên cứu các kiểu dáng, màu sắc sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng của thị trường, Công ty còn rất quan tâm đến gia tăng các giá trị trên sản phẩm. Dự kiến tháng 3/2007 sản phẩm BNN tráng men Venice được bổ sung bộ ELB chống giật chính thức có mặt trên thị trường.   Cũng trong hội nghị đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng phân phối năm 2007 và ký cam kết sản lượng giữa các nhà phân phối với lãnh đạo Công ty Điện lạnh Hòa Phát. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Điện lạnh Hòa Phát, ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể nhà phân phối đang hợp tác cùng Công ty, chúc mối quan hệ giữa hai bên ngày càng bền chặt và thịnh vượng – theo đúng tôn chỉ của tập đoàn Hòa Phát: Hòa hợp và cùng Phát triển.  

Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang