Hội nghị khách hàng toàn quốc Nội thất Hòa Phát 2007: THẮM TÌNH TRI ÂN

16/10/2015 11:06

Tối 30/6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2007 của Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát đã diễn ra trong không khí trang trọng, thắm tình tri ân với quyết tâm đồng hành trên cùng một con thuyền, vượt qua thử thách để vươn tới thành công..   Tham dự hội nghị có ông Trần Đình Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, ông Trần Tuấn Dương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát, ông Tạ Tuấn Quang, Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát (nguyên Giám đốc Công ty Nội thất Hòa Phát), ông Doãn Gia Cường, Giám đốc Công ty Nội thất Hòa Phát, bà Bùi Thị Nhân Huệ, Phó Giám đốc Công ty Nội thất Hòa Phát; các ông bà chánh, phó giám đốc các công ty thuộc Tập đoàn, Giám đốc chi nhánh TP HCM, trưởng phòng bán hàng khu vực miền Bắc và miền Trung; các ông bà trưởng bộ phận Tập đoàn cùng gần 150 khách hàng là các đại lý đến từ 64 tỉnh, thành của cả nước.  

HNNT2

Với chủ đề Nội thất Hòa Phát và toàn thể đại lý là những người bạn đồng hành trên con thuyền hội nhập, hội nghị đã diễn ra thực sự trang trọng nhưng ấm cúng. Sân khấu trang trí theo hình ảnh một con thuyền đang lướt sóng tiến về phía trước đã dành cho các đại biểu tham dự nhiều bất ngờ từ đầu đến cuối chương trình.

Thay mặt Ban lãnh đại Công ty, Ông Doãn Gia Cường đã báo cáo kết quả hoạt động của Công ty trong năm 2006 đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với sự ủng hộ và gắn bó toàn thể đại lý trên toàn quốc.

Những thành tích đáng ghi nhận

Công ty đã hoàn thành kế hoạch năm 2006 với mức tăng trưởng 20% so với năm 2005. Các mặt hàng có tính chất chủ chốt, trọng yếu như: tủ sắt, két sắt, vách ngăn, hàng sơn PU, đồ gỗ tự nhiên... sản lượng tăng rất lớn, đáp ứng tương đối đầy đủ nhu cầu cho khách hàng. Thị phần của Công ty đã mở rộng từ Bắc vào Nam và chiếm tới 60-70% thị trường nội thất trên toàn quốc. Một số mặt hàng như Ghế xoay, tủ sắt, két sắt... của Công ty chiếm tới 85-90% trên thị trường cả nước.

Thị trường đã khẳng định chưa bao giờ uy tín thương hiệu của Nội thất Hoà Phát lớn mạnh như thời gian qua. Các đại lý, người tiêu dùng trong và ngoài nước đều biết đến thương hiệu Nội thất Hoà Phát với câu cửa miệng “Dùng đồ Hoà Phát, tối thiểu là Hoà còn không là Phát”.

Cùng với uy tín thương hiệu của Tập đoàn, thương hiệu Nội thất Hoà Phát đã đi sâu vào tiềm thức của người sử dụng. Nhiều công trình trọng điểm của Nhà nước đã chỉ định đích danh phải dùng hàng Nội thất Hoà Phát như các công trình trang bị cho Văn phòng Bộ Tài Chính, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, các dự án giáo dục... Mối quan hệ của Công ty với các đại lý trong năm 2006 phát triển tương đối tốt và bền vững. Tháng 7/2006, Công ty đã tổ chức 2 tour du lịch nước ngoài dành cho các đại lý đạt thành tích năm 2005 với số lượng người tham gia đông nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh những việc làm trên, Công ty vẫn duy trì tốt các hoạt động và chương trình chăm sóc khách hàng thường niên như: công tác bảo hành sản phẩm, các đợt khuyến mãi, các chương tình vận chuyển khi thời vụ tăng cao...Trong năm 2006, Công ty Nội thất Hoà Phát đã được đánh giá là một trong những doanh nghiệp điển hình của Thủ đô Hà Nội, được các cấp, các ngành đánh giá rất cao và được trao tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua..

Tôn vinh các đại lý xuất sắc

Để tôn vinh thành tích xuất sắc của các đại lý trong năm qua, tại Hội nghị, Công ty đã trao tặng phần thưởng cho 6 đại lý đạt danh hiệu Khách hàng Kim Cương, 6 đại lý đạt Khách hàng Ngọc, 4 đại lý Khách hàng Vàng và 50 đại lý đạt Khách hàng Bạch Kim.

HNNT6

Năm 2007, Công ty phấn đấu đạt doanh số 850 tỷ với mức tăng trưởng 120% so với năm 2006 để tạo đà cho kế hoạch 1000 tỷ vào năm 2008, lợi nhuận sau thuế đạt 80 tỷ. Bên cạnh đó, Công ty sẽ áp dụng chính sách thưởng mới cho các đại lý đạt kết quả cao, nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng về mọi mặt của các đại lý. Theo đó, Khách hàng Kim cương (doanh thu 18 tỷ trở lên) nhận phần thưởng trị giá 80 triệu đồng; Khách hàng Ruby (doanh thu 15 đến dưới 18 tỷ đồng) nhận phần thưởng trị giá 65 triệu đồng; Khách hàng Saphire(doanh thu 12 đến dưới 15 tỷ đồng) nhận phần thưởng trị giá 55 triệu đồng; Khách hàng Ngọc(doanh thu 8,5 đến dưới 12 tỷ đồng) nhận phần thưởng trị giá 45 triệu đồng; Khách hàng Vàng (doanh thu từ 5,5 đến dưới 8,5 tỷ đồng) nhận phần thưởng trị giá 35 triệu đồng; Khách hàng Bạch Kim (doanh thu từ 3,5 đến dưới 5,5 tỷ đồng) nhận phần thưởng trị giá 25 triệu đồng.

HNNT3

HNNT4

HNNT5

Quyết tâm đồng hành

Hội nghị lần này với hình ảnh cách điệu của một con tàu rẽ sóng ra khơi thể hiện hoài bão khát khao phát triển không ngừng của Công ty Nội thất Hòa Phát, đồng thời cũng mang một thông điệp vô cùng sâu sắc: Công ty Nội thất Hòa Phát và hệ thống đại lý tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc là những người bạn đồng hành trên một con thuyền, cùng vượt qua những khó khăn, thách thức của cơ chế thị trường để vươn tới thành công. Thông điệp của Công ty đã được các khách hàng hưởng ứng và thể hiện quyết tâm gắn bó cùng Công ty, hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa Công ty, đại lý và giữa các đại lý với nhau.

Ông Tạ Tuấn Quang, nguyên Giám đốc Công ty Nội thất Hòa Phát, người đã từng gắn bó với Công ty trong suốt 11 năm qua đã rất xúc động trước những bước tiến ngày nay của Công ty, kêu gọi các đại lý hãy tiếp tục ủng hộ Công ty và tin tưởng vào người thuyền trưởng mới của Nội thất Hòa Phát.

HNNT7

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Đình Long đã đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và chúc mừng thành tích của các khách hàng. Ông bày tỏ lòng tri ân đối với các đại lý đã mang lại thành công cho ngày hôm nay của Công ty nói riêng và Tập đoàn Hòa Phát nói chung, đồng thời hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp của các đại lý cho sự nghiệp kinh doanh của Nội thất Hòa Phát nhằm đem lại lợi ích tốt hơn cho Công ty và các đại lý.

Tại hội nghị, các đại lý cũng bày tỏ nhiều ý kiến đóng góp để tăng cường hiệu quả hoạt động giữa Công ty và hệ thống đại lý, đặc biệt đại diện đại lý của khu vực miền Nam còn đề nghị Công ty có thêm nhiều chính sách hỗ trợ và phát triển đại lý tại khu vực này để chiếm lĩnh nhiều hơn nữa thị trường đầy tiềm năng.

HNNT11

Trong tiếng nhạc của bài hát “Hòa Phát trên đường hội nhập”, các vị khách đã nâng cốc mừng ngày hội ngộ và cùng hô vang 2 tiếng: “Hòa Phát”. Một chặng đường mới lại bắt đầu và Nội thất Hòa Phát cùng tất cả những người bạn đồng hành lại tự tin tiến lên phía trước.

Hoàng Hải Thủy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang