Hòa Phát với miền Trung

16/10/2015 10:15

“Miền Trung, đòn gánh cong hai đầu thương nhau, câu hát cong hai đầu yêu nhau, gừng cay muối mặn…”

(Về miền Trung - Phạm Duy)

Thiên nhiên vốn rất khắc nghiệt với miền Trung nhưng lại ưu ái cho dải đất này những thuận lợi về địa lý ít nơi có được. Chính những ưu thế về cảnh quan đã đưa miền Trung trở thành một trung tâm du lịch phát triển của Việt Nam. Nằm trên trục giao thông Bắc - Nam về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không,, miền Trung được định hướng phát triển du lịch và xây dựng các khu kinh tế mở. Thời gian vừa qua, người ta nói nhiều đến các khu kinh tế mở Chu Lai, Nhơn Hội, Dung Quất, cảng Chân Mây, cảng Cam Ranh, Nhà máy lọc dầu Dung Quất… Điều đó chứng minh rằng miền Trung đang vận động bằng chính nội lực của mình để đi lên. Thêm vào đó, sức hút của miền Trung đối với các doanh nghiệp nước ngoài ngày càng tăng. Giao thông thuận lợi, hàng hoá lưu thông dễ dàng, miền Trung trở thành một thị trường trẻ đầy hấp lực đối với các nhà đầu tư. Từ Đà Nẵng, điểm cuối của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC), hàng hoá có thể tiếp cận dễ dàng với thị trường trong nước và khu vực. Đó là một trong những điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đa ngành nghề như tập đoàn Hòa Phát có cơ hội để phát triển. Nhu cầu phát triển của một thị trường trẻ đầy tiềm năng chính là yếu tố quyết định để tập đoàn Hòa Phát đầu tư vào miền Trung. Có mặt tại thị trường này ngay từ những ngày đầu hoạt động, đến nay, Hòa Phát được thị trường miền Trung đón nhận như một thương hiệu đa ngành nghề, đa chức năng, đáp ứng được đa dạng chủng loại sản phẩm và đặc biệt là khả năng cung cấp khép kín cho các công trình. Từ các sản phẩm phục vụ xây dựng cơ bản như thiết bị xây dựng, ống thép, thép cán, đến các sản phẩm phục vụ hoàn thiện xây dựng như nội thất, điện lạnh… sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình tại thị trường miền Trung. Đến thăm cơ ngơi của tập đoàn Hòa Phát tại 171 Trường Chinh, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các sản phẩm Hòa Phát mà họ cần. Khu văn phòng làm việc đồng thời là showroom trưng bày sản phẩm Hòa Phát từ lâu là một địa chỉ đỏ của khách hàng miền Trung. Hơn 70 cán bộ nhân viên đại diện cho tập đoàn tại đây không những có công rất lớn trong việc phát triển thương hiệu và sản phẩm của tập đoàn tại thị trường mà còn là tấm gương sáng về tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau. Có lẽ phẩm chất đó cũng ảnh hưởng phần nào đến các đại lý miền Trung.   Còn nhớ khi cơn bão Sangxane tàn phá các tỉnh miền Trung, ngay khi bão tan, một số đại lý của Hòa Phát đã nhanh chóng thu dọn cửa hàng để kịp thời phục vụ nhu cầu tái thiết của các cơ quan cũng như nhân dân để ổn định sản xuất và đời sống. Đội ngũ bảo hành của đại lý đã đến các công trình lắp đặt sản phẩm nội thất và điện lạnh Hòa Phát để sửa chữa miễn phí các sản phẩm hư hỏng sau bão. Đó là một trong những phẩm chất của hệ thống đại lý của tập đoàn Hòa Phát tại miền Trung, bên cạnh tinh thần hợp tác chặt chẽ và thực hiện nghiêm túc các yêu cầu đối với đại lý. Có lẽ người dân Việt Nam nói chung và mỗi cán bộ nhân viên của tập đoàn Hòa Phát nói riêng luôn dành cho miền Trung một tình cảm đặc biệt. Trong năm 2006, nhiều hoạt động từ thiện đã được tổ chức trong tập đoàn Hòa Phát để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai. Bên cạnh đó, các Công ty thành viên của tập đoàn cũng luôn tạo điều kiện để hệ thống đại lý của mình phát triển, qua đó thắt chặt sự gắn bó của khách hàng với Công ty. Tôi đang đứng trên cầu sông Hàn, một cây cầu đã trở thành niềm tự hào của người dân Đà Nẵng và cũng chính là niềm tự hào của cán bộ nhân viên tập đoàn Hòa Phát tại chi nhánh miền Trung, bởi sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát đã là một phần không thể thiếu của cây cầu này. Vẫn còn rất nhiều công trình khác sử dụng sản phẩm Hòa Phát, và tôi tin rằng sản phẩm và thương hiệu tập đoàn Hòa Phát sẽ tiếp tục gắn bó với khúc ruột miền Trung.  

Đồ Hoàng

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang