Hòa Phát vào Top 50 thương hiệu giá trị

21/10/2015 14:38

Brand Finance - Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam đắt giá nhất 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015). Theo đó, Tập đoàn Hòa Phát được định giá thương hiệu với 61 triệu đô, đứng thứ 21 trong bảng xếp hạng.

Untitled-1

Danh sách 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam được Brand Finance áp dụng các phương pháp định giá dựa trên các tiêu chí về khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

Thương hiệu Hòa Phát là một trong 2 thương hiệu về sản xuất công nghiệp được nêu tên trong bảng xếp hạng. Theo bảng xếp hạng, giá trị doanh nghiệp của Hòa Phát là gần 1,2 tỷ USD, mức đánh giá AA. Đây là mức đánh giá khá cao đối với doanh nghiệp.

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang