Hòa Phát tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

17/10/2015 10:53

Nhân dịp Tết Trung Thu, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức tặng quà Trung thu cho tất cả các cháu thiếu nhi là con cán bộ công nhân viên đang làm việc tại tập đoàn Hòa Phát trên toàn quốc.

Tối ngày 23/9, một Lễ hội Trung thu sẽ được tổ chức dành cho các cháu thiếu nhi của Tập đoàn – khu vực Hà Nội và các cháu có bố mẹ thuộc khối quản lý sản xuất của các nhà máy tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội. Lễ hội sẽ là một chương trình đặc sắc bao gồm các trò chơi vui nhộn, các tiết mục văn nghệ do CBNV tập đoàn và các cháu thiếu nhi biểu diễn.

Nằm trong các hoạt động chăm sóc thiếu nhi, vào tối ngày 21/9, Tập đoàn Hòa Phát cũng tham gia chương trình “Trung thu nhớ Bác” do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức. Tại đây, đại diện Hòa Phát sẽ trao tài trợ kinh phí phẫu thuật tim cho  cháu Nguyễn Thị Thắm, Xóm 6, Ngọc Sơn, Thanh Chương, Nghệ An, 12 tuổi với số tiền  35 triệu đồng.

1

rong những năm qua, Tập đoàn Hòa Phát đã có nhiều hoạt động chăm sóc thiếu nhi như tổ chức Tết Trung thu, Ngày quốc tế thiếu nhi…cho con em cán bộ Tập đoàn. Đồng thời, những hoạt động xã hội từ thiện dành cho thiếu nhi cũng được Hòa Phát đặc biệt quan tâm. Được biết năm 2007, Tập đoàn Hòa Phát đã dành 500 triệu đồng cho các hoạt động bảo trợ trẻ em trên toàn quốc.

Thanh Vân

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang