Hòa Phát tham gia Hội nghị các nhà đầu tư 2007 của VinaCapital

17/10/2015 11:29

Trong 2 ngày 4 - 5.10, tại TP.HCM, VinaCapital phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM và Công ty Chứng khoán Vina Securities tổ chức Hội nghị các nhà đầu tư 2007. Hội nghị thu hút rất nhiều nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự.

Với mục tiêu cung cấp cho các nhà đầu tư những thông tin mới nhất về tốc độ phát triển vượt bậc về mọi mặt của Việt Nam, Ban Tổ chức đã mời một số vị lãnh đạo cao cấp của Việt Nam và các chuyên gia kinh tế hàng đầu trong khu vực… đến phát biểu.

Để giúp các nhà đầu tư hiểu thêm về các lĩnh vực kinh tế tiêu biểu trong kế hoạch đầu tư lâu dài của VinaCapital, chương trình của Hội nghị đã được thiết kế thành nhiều phiên họp với phần tham gia của những công ty hàng đầu Việt Nam về các ngành hàng tiêu dùng, tài chính, cơ sở hạ tầng, sản xuất, bất động sản, công nghệ cao… Các nhà đầu tư cũng sẽ được nghe báo cáo về tình hình hoạt động của các Quỹ do VinaCapital quản lý, chiến lược đầu tư và các dự báo kết quả đầu tư trong tương lai.

2

Ông Trần Đình Long - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát thuyết trình tại Hội nghị

Tập đoàn Hòa Phát tham dự Hội nghị với tư cách là một tập đoàn kinh tế tư nhân về sản xuất công nghiệp và thương mại. Thuyết trình tại Hội nghị, Ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn đã giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn Hòa Phát, cơ cấu ngành nghề cũng như các thông tin về tình hình tài chính, kết quả doanh thu, lợi nhuận năm 2006, ước đạt năm 2007 và dự báo các năm tiếp theo.

Các nhà đầu tư thực sự ấn tượng về mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đạt doanh thu 1 tỷ đô la vào năm 2012 của Hòa Phát cũng như sự gắn kết chặt chẽ trong cơ cấu ngành hàng của Tập đoàn. Chính vì vậy, các câu hỏi chất vấn tập trung nhiều vào sự đa dạng ngành hàng cũng như tiềm năng và định hướng phát triển chiều sâu các ngành hàng thế mạnh của Tập đoàn như: sản phẩm thép, nội thất, máy xây dựng; chiến lược tăng trưởng dài hạn, sẵn sàng đáp ứng những thách thức của thị trường trong quá trình hội nhập của Tập đoàn Hòa Phát.

Hội nghị đầu tư 2007 chính là một cơ hội tốt để Tập đoàn Hòa Phát giới thiệu mình đến các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ khắp nơi trên thế giới. Qua đó, Hòa Phát cũng khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

Ngọc Thủy - Hồng Hạnh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang