Hòa Phát nhận giải thưởng báo cáo thường niên xuất sắc 2009

28/10/2015 15:22

Ngày 20/7/2010, tại Khách sạn White Palace, Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban chứng khoán Nhà nước đã tổ chức Lễ Kỉ niệm 10 năm hoạt động Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (Hose) và trao giải thưởng Báo cáo thường niên (BCTN) xuất sắc nhất năm 2009 cho các doanh nghiệp trên cả hai sàn Hose và HNX. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được trao giải thưởng này.

Hội đồng bình chọn BCTN năm 2009 đã tổ chức chấm chung khảo và chọn ra 32 BCTN xuất sắc nhất để trao giải. Ban tổ chức đã trao 2 giải thưởng doanh nghiệp cung cấp thông tin minh bạch nhất, 8 doanh nghiệp có BCTN xuất sắc nhất. Hòa Phát cùng 20 doanh nghiệp niêm yết khác được trao giải BCTN tốt nhất.

Theo nhận xét của Hội đồng bình chọn, quy mô tổ chức năm nay lớn hơn các năm trước. Các BCTN năm 2009 được đầu tư công phu, đầy đủ các khoản mục hơn, đặc biệt liên quan đến báo cáo tài chính, báo cáo của HĐQT, ban tổng giám đốc. Nhiều doanh nghiệp có báo cáo thường niên làm song ngữ Việt - Anh. Hình thức các báo cáo đẹp hơn hẳn, nhiều doanh nghiệp thiết kế trình bày báo cáo ấn tượng. Các tiêu chí của cuộc bình chọn đề cao sự minh bạch, chuẩn mực và thông tin nhanh nhất cho nhà đầu tư.

1

Đại diện HPG, ông Trần Quang Hường (ngoài cùng bên trái), Giám đốc Chi nhánh Công ty Điện lạnh Hòa Phát tại TPHCM nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Nhằm bảo đảm tính công khai, công bằng và khách quan của Cuộc bình chọn, Hội đồng Bình chọn bao gồm những chuyên gia uy tín, độc lập và nhiều kinh nghiệm. Ngoài đại diện đến từ Sở GDCK TPHCM, Báo ĐTCK, Trường Đại học Kinh tế TPHCM và Ngân hàng ANZ Việt Nam, Hội đồng Bình chọn năm thứ ba này đặc biệt có sự tham gia của đại diện Sở GDCK Hà Nội.

Cuộc Bình chọn Báo cáo thường niên năm 2009 được mở rộng cho tất cả các tổ chức có chứng khoán niêm yết tại Hose và HNX. Đây là năm thứ ba liên tiếp Cuộc BCTN được tổ chức.

Với giải thưởng lần này, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát đã liên tục nhận được sự đánh giá cao từ các nhà quản lý TTCK cũng như giới đầu tư kể từ khi cổ phiếu HPG được niêm yết trên Hose năm 2007. Sự chuẩn mực, minh bạch và luôn cập nhật thông tin nhanh nhất của Tập đoàn Hòa Phát đã và đang tạo nên niềm tin và mối quan hệ khăng khít giữa HPG với nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chính Trường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang