Hòa Phát nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên

17/10/2015 10:45

Ngày 11/9 tại Tỉnh Hưng Yên , Cục Thuế Tỉnh đã tổ chức Hội nghị “Tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2006”.

Đến dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đồng chí đại diện Tổng cục Thuế, đại diện Bộ Tài chính và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Phía Tập đoàn Hoà Phát có ông Trần Tuấn Dương - Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát, ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát, ông Doãn Gia Cường – Giám đốc Công ty Nội thất Hòa Phát đại diện cho 6 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hòa Phát có nhà máy đặt tại Hưng Yên.

3

Ông Lê Quang Huy - Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Hưng Yên đã đọc báo cáo tổng kết công tác thực hiện nghĩa vụ thuế của các doanh nghiệp trong năm 2006, báo cáo nêu rõ “Trong năm 2006, tốc độ tăng trưởng kinh tế trên địa bàn tỉnh đạt 13,71%, tổng thu ngân sách nhà nước của tỉnh tăng 35,88%. Có thể nói cộng đồng các doanh nghiệp và doanh nhân đã đóng góp quyết định cho sự tăng trưởng kinh tế trên địa bàn, đồng thời đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước (NSNN) và ngân sách địa phương. Nhờ đó, NSNN đã đảm bảo được yêu cầu chi thường xuyên, có thêm nguồn vốn để đầu tư cho phát triển kinh tế xã hội, giải quyết được nhiều vấn đề bức bách về giáo dục, y tế, xoá đói giảm nghèo.. Ngành thuế trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu đó của các doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn”.

Thay mặt ngành thuế Hưng Yên, ông Cục trưởng Cục Thuế đã biểu dương những doanh nghiệp điển hình tiên tiến về tốc độ tăng trưởng kinh tế và đóng góp nhiều cho ngân sách.

4

Trong các năm vừa qua, Tập đoàn Hòa Phát luôn là doanh nghiệp dẫn đầu của tỉnh Hưng Yên về mọi mặt. Năm 2006 đã nộp tổng số thuế nội địa tại Hưng Yên là 46 tỷ đồng; 7 tháng đầu năm 2007 nộp 80 tỷ đồng; ước tính cả năm 2007 Hòa Phát sẽ nộp khoảng 125 tỷ đồng. So sánh với tổng số nộp của 20 doanh nghiệp tiêu biểu trong năm 2006 là 139 tỷ đồng, 7 tháng đầu năm 2007 là 223 tỷ đồng, trong đó doanh nghiệp xuất sắc đứng thứ 2 sau Hoà Phát có số nộp 2006 là 33,3 tỷ đồng, số nộp 7 tháng đầu năm 2007 là 26,9 tỷ đồng.

Với những đóng góp nêu trên, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã ký tặng bằng khen cho Tập đoàn Hòa Phát và các công ty thành viên: Công ty Điện lạnh Hòa Phát, Công ty Nội thất Hòa Phát, Công ty Xây dựng Hòa Phát.

5

Thay mặt Tập đoàn Hòa Phát, ông Trần Tuấn Dương - Tổng giám đốc công ty CP Tập đoàn đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của các cấp chính quyền tỉnh Hưng Yên trong việc tạo điều kiện để Hòa Phát đầu tư và hoạt động trên địa bàn tỉnh. Kể từ khi  nhà máy đầu tiên của Hòa Phát được xây dựng vào năm 1997 chỉ với diện tích 2,2ha, đến nay, sau 10 năm gắn bó với mảnh đất Hưng Yên, Tập đoàn Hòa Phát đã không ngừng lớn mạnh:15 nhà máy đi vào hoạt động tạo ra một giá trị sản lượng công nghiệp lớn, số thuế đóng góp vào ngân sách tỉnh tăng từ 50-300%.

Để có được sự thành công đó là nhờ có sự ủng hộ, chỉ đạo, định hướng đầu tư đúng đắn của tỉnh uỷ, UBND, đặc biệt là sự giúp đỡ, hướng dẫn doanh nghiệp trong việc thực hiện nghĩa vụ với cơ quan thuế. Về phía doanh nghiệp, luôn tiết giảm chi phí sản xuất, tăng năng suất và doanh số. Các dự án đầu tư của Hòa Phát đều đúng hướng và phát huy hiệu quả tốt.

6

Trong 10 năm đầu tư tại Hưng Yên, Hoà Phát đã nhận được các giải thưởng và bằng khen:
- Bằng khen của Cục thuế tỉnh Hưng Yên
- Bằng khen của UBND tỉnh
- Cờ thi đua dành cho 1 trong 5 đơn vị xuất sắc nhất tỉnh
- Cúp vàng Phố Hiến dành cho 1 trong 5 đơn vị xuất sắc
- Bằng khen của Tổng cục Thuế
- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

TQ

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang