Hòa Phát lọt top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019

26/09/2019 10:22

Ngày 24/9/2019, Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới kết hợp với Mibrand đã công bố Bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Hòa Phát xếp vị trí thứ 18, cao nhất trong số các công ty ngành thép và đây là lần thứ 5 liên tiếp thương hiệu Hòa Phát được vinh danh trong bảng xếp hạng của Brand Finance.

Thương hiệu Hòa Phát không chỉ giữ thị phần số 1 Việt Nam ở các lĩnh vực thép xây dựng, ống thép, nội thất văn phòng mà còn dẫn đầu trong một số ngành hàng mới như chăn nuôi và cung cấp bò Úc, trứng gà sạch cho thị trường Việt Nam. Về kết quả kinh doanh, lũy kế 6 tháng đầu năm, HPG đã đạt 58% kế hoạch lợi nhuận năm với 3.860 tỷ đồng.

Từ tháng 11/2017, Hòa Phát đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới, khoác lên mình bộ trang phục hiện đại hơn, đẹp hơn, xứng tầm với quy mô và tầm vóc của Tập đoàn.

Nhiều năm liên tục, thương hiệu Hòa Phát được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia, Top Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam; Sao Vàng Đất Việt, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Top 20 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam…Mới đây, Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng và nằm trong số 20 thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam có giá trị trên 100 triệu USD của tạp chí Forbes Việt Nam, Top 10 Thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam.

Theo công bố của Brand Finance, Top 50 Thương hiệu Việt Nam năm 2019 có tổng giá trị thương hiệu đạt gần 19 tỷ USD. Bảng xếp hạng top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668. Đây là tiêu chuẩn định giá thương hiệu duy nhất có giá trị trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết bảng xếp hạng tại đây: https://brandirectory.com/rankings/vietnam-50-2019

Hồng Hạnh

 

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang