Hòa Phát hợp tác với tập đoàn hàng đầu Campuchia

26/10/2015 14:00

Ngày 29/10/2007 Ban lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát đã trao đổi với ông Suos Bunarith – Phó Giám đốc tiếp thị Tập đoàn KAVINA, một trong những tập đoàn hàng đầu Vương quốc Campuchia trong lĩnh vực thương mại và phát triển đặc khu kinh tế - về kế hoạch hợp tác đầu tư đôi bên và dự án xây dựng thương hiệu Hòa Phát tại đất nước này.

Trước khi làm việc với Ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Suos Bunarith đã đi thăm các nhà máy tại Khu liên hợp sản xuất Hòa Phát để có cái nhìn tổng thể về năng lực sản xuất, tổ chức của Tập đoàn. 

1

Trao đổi với ông Chu Quang Vũ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát và ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát, ông Suos Bunarith cho biết tập đoàn KAVINA đã xây dựng văn phòng đại diện tại Việt Nam, và dành nhiều thời gian tìm hiểu về thị trường kinh doanh sôi động này. Qua tìm hiểu kĩ càng từ nhiều nguồn thông tin trong thời gian qua, ông rất quan tâm đến những sản phẩm nội thất, điện lạnh và hàng công nghiệp của Tập đoàn. Từ đó, ông quyết định chọn Hòa Phát là đối tác quan trọng trong việc cung ứng các sản phẩm này vào thị trường Campuchia.

5

Trước mắt, KAVINA sẽ cung cấp nguyên liệu thép phế cho Hòa Phát, ngược lại, Hòa Phát sẽ cung cấp thép sản phẩm cho phía tập đoàn Campuchia.

6

Ngoài ra, ông Suos mong muốn rằng trong thời gian tới, Hòa Phát sẽ chọn KAVINA làm đối tác trong dự án xây dựng nhà máy sản xuất sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát tại Campuchia. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ nguyện vọng muốn hợp tác với Hòa Phát trong kế hoạch đầu tư vào Đặc khu kinh tế thuộc tỉnh Takeo, giáp với cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên (An Giang).

7

Việc tập đoàn KAVINA tại Campuchia hợp tác với Hòa Phát đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đưa sản phẩm Hòa Phát chiếm lĩnh thị trường nước này – một thị trường tiềm năng, một nền kinh tế có sức bật trong tương lai.

Duy Hoàn

 

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang