Hòa Phát giới thiệu hình ảnh tại Hội chợ quốc tế Pnôm Pênh

26/10/2015 16:57

Hòa Phát là một trong hai đại diện của doanh nghiệp Việt Nam (cùng với Vinamilk) tham dự hội chợ dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Canpuchia. Đây cũng là lần đầu tiên Tập đoàn giới thiệu với người tiêu dùng, các nhà đầu tư và đại lý tiềm năng tại đất nước này hình ảnh biểu tượng của Tập đoàn và một số sản phẩm đang được thị trường ở đây chú ý như: nội thất, ống thép, điện lạnh và thiết bị.

z2

Đến thăm gian hàng trưng bày sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát, ngài Phó Thủ tướng Vương quốc Campuchia Xốc – An và Bộ trưởng Bộ Thương mại Chăm Pra-xít và nhiều quan chức Chính phủ đã biểu lộ ấn tượng mạnh về tiềm năng sản xuất sản phẩm công nghiệp và tiêu dùng của Tập đoàn Hòa Phát.

Ngài Phó Thủ tướng và Ngài Bộ trưởng cho rằng, gian hàng của Việt Nam tham dự hội chợ năm nay đã giới thiệu một doanh nghiệp sản xuất công nghiệp có tiềm năng bề thế, đại diện cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh và tiến lên nền công nghiệp hiện đại của Việt Nam trong những năm qua. Ngài Phó Thủ tướng và Ngài Bộ trưởng đánh giá sản phẩm của Hòa Phát nếu được tổ chức tốt mạng lưới đại lý tiêu thụ sẽ là địa chỉ tiềm năng cho nhu cầu tiêu thụ tại thị trường Campuchia.

z3

Ông Nguyễn Chiến Thắng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CHXHCN Việt Nam tại Vương quốc Campuchia rất phấn khởi khi Tập đoàn Hòa Phát tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ lần này. Đại sứ cho rằng hình ảnh và sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát đã làm cho gian hàng của Việt Nam trong kỳ hội chợ lần này trở nên phong phú và tương xứng hơn với tiềm năng kinh tế của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

z4

Trong khuôn khổ Hội chợ, Văn phòng đã tiếp nhiều khách trong và ngoài nước đến thăm, trao đổi thông tin với một số nhà đầu tư, đại lý bán hàng của Campuchia tại Pnôm Pênh và một số thành phố lớn của Canpuchia.

z5

Hòa Mai

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang