Hòa Phát đón nhận Huân chương lao động hạng Ba và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

29/10/2015 15:36

Sáng ngày 06/10/2011 tại lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) do Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên tổ chức, Tập đoàn Hòa Phát vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước. Một thành viên của Tập đoàn - Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát cũng được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong dịp này.

Đây là mốc son quan trọng thế hiện sự ghi nhận của Nhà nước dành cho những đóng góp của Tập đoàn Hòa Phát nói chung và công ty Ống thép Hòa Phát nói riêng trong giai đoạn từ 2006 - 2010.

Trước đó, Tập đoàn Hòa Phát và nhiều đơn vị thành viên cũng vinh dự đón nhận bằng khen, cờ thi đua xuất sắc do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Đây là những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể CBCNV và lãnh đạo Tập đoàn.

1

Phó TGĐ bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên đại diện cho Tập đoàn Hòa Phát là một trong hai đơn vị xuất sắc được nhận Huân chương lao động.

Năm 2010, Hòa Phát đã thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với số nộp ngân sách trên toàn quốc đạt 1.078 tỷ trong đó số nộp tại Hưng Yên là 362 tỷ đồng. Năm 2010 cũng là năm Hòa Phát xếp hạng 140 trong Top 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập lớn nhất tại Việt Nam.

Phát huy những thành tích đã đạt được, tổng kết 8 tháng đầu năm 2011, Hòa Phát đã đóng góp 346 tỷ đồng vào ngân sách tỉnh Hưng Yên, tăng 16.5% so với cùng kỳ năm trước.

Với đặc thù hoạt động trải dài, Hòa Phát đã đóng góp đáng kể cho ngân sách các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương góp phần vào sự phát triển chung của địa phương. Đặc biệt đối với các tỉnh nghèo như Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ, tập đoàn luôn dành sự quan tâm hỗ trợ đặc biệt với các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng nâng cao chất lượng cuộc sống người dân..

Kiều Oanh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang