Hòa Phát đẩy mạnh đào tạo chuyên môn đội ngũ

26/10/2015 16:47

Khóa đào tạo này do Ban Kiểm soát và Pháp chế phối hợp với Công ty TNHH Deloitte Việt Nam tổ chức dưới sự hướng dẫn của giảng viên có kinh nghiệm đến từ Vụ Chế độ kế toán.

Chủ đề chính của khóa đào tạo này là những nội dung mà các kế toán viên nói chung và cán bộ kế toán trong Tập đoàn nói riêng thường gặp vướng mắc trong quá trình vận dụng. Vì vậy việc tổ chức khóa đào tạo là một đòi hỏi thực tế.

Mặc dù lớp học tổ chức vào 2 ngày cuối tuần nhưng các học viên đã đi học rất đầy đủ, đúng giờ, có thái độ nghiêm túc trong học tập. Tại đây cũng có rất nhiều câu hỏi được các cán bộ kế toán đưa ra và được giảng viên giải đáp trực tiếp. Điều này thể hiện mong muốn được nâng cao trình độ chuyên môn của các cán bộ.

Sau khóa học học viên đã nắm vững được những nội dung chủ yếu, cũng như vận dụng nó vào thực tế công việc.

Trong bối cảnh Tập đoàn ngày càng mở rộng quy mô phát triển thì việc nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ công nhân viên nói chung và cán bộ tài chính - kế toán nói riêng là hết sức cần thiết… Chủ trương này không nhằm mục tiêu nào khác là đảm bảo thông tin công bố ra công chúng ngày càng trung thực và hợp lý, góp phần nâng cao hơn nữa vị thế của Tập đoàn trong con mắt các nhà đầu tư, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn ngày càng vững mạnh.

Trong thời gian tới Tập đoàn Hòa Phát sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cũng như cập nhật các kiến thức mới cho cán bộ nhân viên.


Bích Ngọc - Tuấn

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang