Hòa Phát đáp ứng nhu cầu đa dạng về máy phát điện

17/10/2015 10:25

Vừa qua, Chi nhánh Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát tại Đà Nẵng đã ký kết thành công gói thầu cung cấp máy phát điện hiệu Pramac - Italy công suất 601 KVA cho Công ty TNHH nhà nước một thành viên Khoáng sản Thừa Thiên Huế.

Đây là lần thứ hai Công ty Khoáng sản Thừa Thiên Huế chọn Hòa Phát là nhà cung cấp thiết bị phát điện cho các xưởng sản xuất của Công ty. Dự kiến cuối tháng 10/ 2007 máy sẽ được chuyển giao và lắp đặt.

Công ty đã và đang cung cấp máy phát điện với nhiều dải công suất khác nhau cho các công ty thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động như: Công ty Đầu tư & Phát triển Nhà  Hà Nội số 25, Công ty Cổ phần Xây dựng số 5, Công ty Cổ phần Xây dựng số 11, Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng số 18.3 phục vụ cho nhà máy đóng tàu Nam Triệu, Công ty Cổ phần Truyền thông và Dữ liệu Điện toán An Du, Công ty Xây dựng Công trình Giao thông Việt Lào, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Khoáng sản Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần Sông Đà 25...

Nhu cầu sử dụng điện đặc biệt vào những tháng cao điểm như Trung thu, Tết Nguyên đán tăng cao trong khi nguồn cung lại hạn chế, nhiều nơi phải tiến hành cắt điện luân phiên, đồng thời Chính phủ khuyến khích các doanh nghiệp thực hành tiết kiệm điện. Trước tình hình đó, việc dự phòng các máy phát điện để đảm bảo sản xuất liên tục đang là nhu cầu bức thiết.

3

Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đã tích cực tìm kiếm các nhà cung cấp mới uy tín để mở rộng nguồn cung cho thị trường. Hiện nay, Công ty đang cung cấp độc quyền trên toàn quốc các máy phát điện phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như:  Các máy phát điện có dải công suất từ 2,2 KVA - 5,5 KVA của hãng Daishin Nhật Bản  dùng cho hộ gia đình, văn phòng nhỏ; các máy công suất lớn của các hãng nổi tiếng thế giới như Pramac của Italy, Airman và Shindaiwa của Nhật Bản để phục vụ nhu cầu điện của các công trình xây dựng, nhà xưởng sản xuất hay các cao ốc văn phòng…

Với sự năng động của mình, Thiết bị phụ tùng Hòa Phát đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng về máy phát điện, khắc phục tình trạng thiếu điện vào những tháng cao điểm.

Hải Yến

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang