Hòa Phát: Đào tạo chiều sâu cho nhân viên kinh doanh bất động sản

26/10/2015 11:29

Nhằm chuẩn bị cho chiến lược đẩy mạnh phát triển lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đặc biệt là về nhà ở, văn phòng cho thuê, Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát đã cử cán bộ tham gia khóa học: “Phương pháp định giá và kinh doanh bất động sản” từ ngày 8/10 đến ngày 25/11/2007.

Khóa học do Viện Quản trị và Tài chính tổ chức với sự tham gia của các Giáo sư, Tiến sỹ, các Tổng giám đốc, các chuyên gia đang công tác tại các trường đại học danh tiếng, các tập đoàn, tổng công ty kinh doanh bất động sản, công ty thẩm định giá và các quỹ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam xây dựng và giảng dạy. Khóa học sẽ giúp cho các nhà đầu tư có được những phương pháp định giá bất động sản chính xác theo giá thực tế để từ đó đề ra những chiến lược đầu tư một cách hiệu quả nhất.

Nội dung chính của khóa học bao gồm: tổng quan về thị trường bất động sản; những vấn đề pháp lý tác động đến trực tiếp chiến lược kinh doanh bất động sản; các phương pháp thẩm định giá bất động sản; kỹ thuật và qui trình thẩm định tối ưu; thẩm định các dự án bất động sản; hoạch định chiến lược kinh doanh bất động sản; xây dựng các kỹ năng đàm phán và nghệ thuật thương lượng thành công trong kinh doanh bất động sản; nghệ thuật đàm phán; những kinh nghiệm thực tiễn trong đầu tư kinh doanh bất động sản.

Việc tham gia khóa học là một trong những kế hoạch đào tạo chiều sâu nguồn nhân lực nhằm đáp ứng kịp thời cho sự phát triển của Công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản trong thời gian tới.

Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang