Hòa Phát cung cấp thép cho dự án làng Việt kiều Châu Âu

17/10/2015 11:25

Thép Hòa Phát vừa chính thức được Công ty TSQ Việt Nam lựa chọn sử dụng cho dự án Làng Việt Kiều Châu Âu tại Hà Đông - một thành phố trẻ đầy triển vọng. Công ty Cổ phần Xây Dựng và Kinh Doanh Vật Tư – đại lý cấp I của Hòa Phát - sẽ cung cấp khoảng 7.000 tấn thép xây dựng trong suốt thời gian xây dựng dự án.

Đại diện của Công ty TSQ Việt Nam – chủ đầu tư dự án cho biết: “Sau khi nghiên cứu kỹ hồ sơ chào hàng của các nhà cung cấp thép, chúng tôi đánh giá Hòa Phát là một tập đoàn sản xuất công nghiệp lớn, có quy mô và tiềm năng phát triển vững mạnh. Thép Hòa Phát đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng của dự án và khả năng cung ứng hàng hoá kịp thời cho tiến độ thi công."

Công ty TSQ Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn tài chính TSQ, do người Việt định cư ở Ba Lan sáng lập ra, có trụ sở chính tại Warszawa, Cộng hòa Ba Lan. TSQ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư bất động sản, tài chính ngân hàng; sản xuất và xuất nhập khẩu các mặt hàng may mặc, giầy dép cao cấp, vận tải quốc tế, đầu tư xúc tiến thương mại, đầu tư trên lĩnh vực văn hóa - giáo dục - du lịch.

ThepHP2

Dự án xây dựng làng Việt kiều châu Âu tại Thành phố Hà Đông nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của bà con kiều bào đang sinh sống làm việc tại nước ngoài và kêu gọi Việt kiều đang sinh sống làm việc tại châu Âu đặc biệt là Việt kiều quê Hà Tây về nước sinh sống và làm việc để tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển kinh tế của nhà nước.

Với vốn đầu tư 59 triệu USD, làng Việt kiều châu Âu có tổng diện tích 12,85 ha, trong đó tổng diện tích nhà biệt thự 55.719 m2, tổng diện tích nhà liền kề 20.985 m2, tổng vườn hoa công cộng 16.940 m2, đường giao thông chiếm diện tích 34.853 m2. Tại đây gồm quần thể 257 biệt thự đơn lập, biệt thự song lập với diện tích 250 m2, 300 m2, 500 m2, 1.000 m2, với 45 mẫu khác nhau. Làng Việt kiều châu Âu được thiết kế theo phong cách thuần Pháp với ba hướng chủ đạo chính truyền thống - cổ điển - hiện đại.

Trong thời gian qua, được sự tín nhiệm của các nhà đầu tư, nhà tư vấn và các nhà thầu xây dựng, thép Hòa Phát đã được cung cấp cho nhiều công trình trọng điểm quốc gia như: cầu Thanh Trì, dự án Bắc Thăng Long – Vân Trì…cùng nhiều dự án lớn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước như: Khách sạn 5 sao Hà Nội Plaza, nhà máy xi măng Thăng Long….Lần này, thép Hòa Phát tiếp tục chinh phục được nhà đầu tư và trở thành sản phẩm phục vụ cho dự án làng Việt Kiều Châu Âu. 

Quang Hiếu

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang