Hòa Phát chuẩn bị tổ chức giải bóng đá toàn Tập đoàn lần thứ 3

09/10/2015 09:08

Được sự cho phép của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, Giải vô địch bóng đá Nam Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 3 dự kiến sẽ diễn ra từ 4-25/10/2015 tại sân vận động Bách Khoa – Hà Nội, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát (01/11/1995- 01/11/2015). Do đó, công tác chuẩn bị đang được hoàn tất nhằm đem lại kết quả cao nhất cho giải đấu năm nay.

Theo ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát, Trưởng Ban tổ chức giải đấu cho biết, nối tiếp thành công của các giải đấu trước đây, Tập đoàn quyết định tổ chức giải đấu lần thứ 3 nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho CBCNV toàn Tập đoàn; thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe cho cán bộ nhân viên; tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong Tập đoàn.

Điều lệ giải đấu cũng vừa được ban hành và gửi tới tất cả các công ty thành viên, trong đó nêu rõ các đối tượng được phép thi đấu là: Toàn bộ CBCNV Tập đoàn Hòa Phát được tiếp nhận chính thức trước ngày 30/8/2015; Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sức khỏe, không mắc các bệnh về tim mạch hoặc được khuyến cáo không tham gia các môn thể thao vận động mạnh và đòi hỏi thể lực tốt.

Untitled-7

Giải vô địch bóng đá nam Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 3 sẽ diễn ra từ 4-25/10/2015 tại sân vận động Bách Khoa

Giải vô địch bóng đá Nam Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 3 quy tụ 10 đội bóng đến từ 14 công ty thành viên, mỗi đội được quyền đăng ký không quá 20 cầu thủ (bao gồm cả đội trưởng) tham gia giải. Các đội bóng sẽ được bốc thăm chia làm hai bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm theo luật bóng đá mini 7 người. Hai đội có điểm số cao nhất mỗi bảng đấu sẽ giành quyền vào bán kết. Dự kiến việc bốc thăm chia bảng, màu áo đấu và lịch thi đấu chi tiết sẽ được hoàn thành vào đầu tuần tới.

Từ nay đến khi giải đấu diễn ra chỉ còn hơn một tháng để các đội tập hợp đội hình và tập luyện nhằm chọn ra được các cầu thủ ưu tú nhất. Không khí bóng đá đang rất sôi nổi tại khắp các văn phòng, nhà máy, hứa hẹn đây sẽ là giải đấu quy mô và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong tập thể CBCNV Tập đoàn Hòa Phát.

Nghi Trần

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang