Hòa Phát cán mốc sản lượng 700.000 trứng gà/ngày, có mặt tại 58 siêu thị của tập đoàn BRG

10/01/2021 10:00

Cuối tháng 12/2020, Hòa Phát đã đạt sản lượng trứng sạch cung cấp ra thị trường 700.000 quả/ngày, giữ vững thị phần số 1 về sản lượng cung cấp trứng gà khu vực phía Bắc. Trứng gà Hòa Phát HPE và trứng gà so Hòa Phát cũng đã có mặt tại hệ thống 58 siêu thị của Tập đoàn BRG.

a3516b95dab02aee73a1

Hiện nay mỗi ngày Hòa Phát cung cấp trung bình 30.000 quả vào hệ thống chuỗi các siêu thị của BRG gồm 58 siêu thị ở nội, ngoại thành Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương bao gồm Hệ thống Hapromart, Haprofood, Seikamart, Fujimart, Intimex, Brg InterShop.

Trứng gà Hòa Phát tại hệ thống siêu thị BRG bán khá “đắt khách”, được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình và nhận các phản hồi rất tích cực.

Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, trứng gà Hòa Phát đảm bảo chất lượng từ nguồn con giống đầu vào đến trứng thương phẩm đầu ra cung cấp tới tay khách hàng. Trứng thương phẩm được lựa chọn phân loại bằng máy tự động, đảm bảo độ chính xác và đồng đều về trọng lượng, có giá trị dinh dưỡng cao.

Gà nhập khẩu là gà giống siêu trứng Hyline Brown, một trong những thương hiệu gà giống hướng trứng lớn nhất thế giới. Đặc biệt, Công ty đã được cấp đầy đủ giấy chứng nhận VietGapHP, ISO 9001:2015, HACCP đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cho các sản phẩm trứng gà Hòa Phát cung cấp ra thị trường. Tất cả các khay trứng đều có mã QR để truy xuất nguồn gốc ngoài bao bì, giúp khách hàng có thể kiểm tra các thông tin và an tâm khi sử dụng sản phẩm trứng gà Hòa Phát.

Ngoài bán sỉ trứng cho các đại lý lớn của Hà Nội, các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung bộ, Công ty đang từng bước đưa trứng gà Hòa Phát vào các hệ thống siêu thị của Hà Nội và các cửa hàng Foodshop, hệ thống nhà hàng, khách sạn, trường học chất lượng cao, các khu công nghiệp....

Hồng Hạnh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang