Doanh số bán hàng Điện lạnh Hòa Phát tăng 76% so với cùng kỳ

27/03/2020 10:03

Quý 1/2020, các mặt hàng của Điện lạnh Hòa Phát như điều hòa, tủ đông, tủ lạnh đều tăng trưởng mạnh góp phần đưa sản lượng và doanh số bán hàng của Điện lạnh Hòa Phát tăng lần lượt là 57% và 77% so với cùng kỳ năm 2019.

Dòng hàng tủ đông bán chạy nhất là tủ đông mini gia đình loại một cánh, 1 ngăn đông, do nhu cầu người dân mua về với mục đích dự trữ thực phẩm trong gia đình, nhất là trong đợt dịch covid-19 này thì nhu cầu càng tăng mạnh. Giá của mặt hàng này khá cạnh tranh chỉ tầm 3-4 triệu, chất lượng tốt. Mặt khác, với chế độ bảo hành lên đến 30 tháng, sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát mang tới sự an tâm lựa chọn và sử dụng.

17-2-1

Tủ đông Hòa Phát được sản xuất trên dây hiện chuyền đại, kiểu dáng đẹp và chắc chắn, tiết kiệm điện, chân tủ có bánh xe, dễ dàng di chuyển. Thân và cánh tủ được làm bằng thép dày sơn tĩnh điện làm cho bề mặt bóng đẹp. Lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50 đến 62mm giúp tủ giữ nhiệt tốt, xốp cách nhiệt sử dụng hệ Cyclopentane thân thiện với môi trường, an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bên cạnh đó là các dòng tủ đông loại hai cánh, dạng nằm và đứng luôn bảo quản thực phẩm tươi ngon được khách hàng là các hộ kinh doanh, nhà hàng ưa chuộng.

Anh Nguyễn Ngọc Nam – Trưởng phòng Bán hàng miền Bắc chia sẻ: Từ tết đến giờ, tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp nên nguồn vật tư sản xuất của Công ty Điện lạnh Hòa Phát không thể tránh được tình trạng bị thiếu hụt. Để khắc phục việc đó, Ban Giám đốc công ty cùng các kỹ sư của nhà máy tủ đông đã tìm mọi biện pháp nhằm ổn định sản xuất, chấp nhận chi phí sản xuất bị tăng cao. Ngoài việc duy trì công ăn việc làm cho hàng trăm cán bộ công nhân viên công ty, những nỗ lực đưa sản phẩm tủ đông bảo quản, dự trữ an toàn thực phẩm tới tay người tiêu dùng còn là sự đóng góp, chung tay thiết thực của Điện lạnh Hòa Phát với nhà nước trong chiến dịch phòng chống dịch Covid 19.

Nhằm phục vụ nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm điện lạnh tăng mạnh trong những tháng cao điểm đầu hè tới, tổng kho của Hòa Phát đã lên kế hoạch chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng Điều hòa, Tủ lạnh, Tủ đông để sẵn sàng cung ứng cho thị trường.

Là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng đã có mặt trên thị trường 19 năm, cùng với những sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh thì chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp cũng là những nhân tố thúc đẩy tăng trưởng bán hàng của Điện lạnh Hòa Phát. 

Hồng Hạnh - Bùi Hiền

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang