Đoàn tướng lĩnh Vương quốc Campuchia thăm nhà máy Hòa Phát

26/10/2015 11:32

Ngày 19/10/2007, Đoàn đại biểu cấp cao Quân đội Hoàng gia Campuchia do Đại tướng Ke Kim Yan dẫn đầu đã có chuyến tham quan một số nhà máy của Tập đoàn Hòa Phát nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Bộ Quốc phòng.

Thay mặt Tập đoàn Hòa Phát, ông Trần Đình Long – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, ông Chu Quang Vũ – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Trần Quốc Hải – đại diện Tập đoàn Hòa Phát tại Phnom Penh, giám đốc các công ty thành viên đã tiếp thân mật đoàn.

Sau khi ông Trần Đình Long giới thiệu cho các đại biểu tổng quan về quy mô, các ngành hàng sản xuất và các dự án đầu tư của Tập đoàn, các đại biểu đã tham quan Nhà máy Điện lạnh Hòa Phát, Nhà máy Mỏ và Nhà máy Cán thép Hòa Phát. Được biết, cá nhân Đại tướng hiện đang có dự án xây dựng trường học cho 5000 học sinh, trong đó có phòng họp 500 chỗ ngồi đang có nhu cầu trang bị đồ nội thất. Do đó, gian trưng bầy các sản phẩm Nội thất Hòa Phát đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của Đoàn.

2 3

Chuyến tham quan nhà máy đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong các đại biểu về Tập đoàn Hòa Phát – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và lớn mạnh của Việt Nam.

Hòa Mai

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang