Điều hòa, Quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay

17/05/2023 15:00

Thời tiết nắng nóng gay gắt trong những ngày qua khiến nhu cầu tìm mua các thiết bị làm mát tại các tỉnh tăng cao, sức mua tăng từ 30-50%. Nhiều người chọn mua sản phẩm chủ yếu tập trung vào chi phí hợp lý, độ bền cao, tiết kiệm điện, đa dạng tính năng làm mát, làm lạnh và có thương hiệu uy tín.

Nhu cầu đa dạng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, nhiệt độ tăng cao, nắng nóng kéo dài trên diện rộng.

Anh Quách Mạnh Cường (Nho Quan, Ninh Bình) cho biết, thời tiết năm nay nóng hơn mọi năm, nên gia đình có nhu cầu lắp điều hòa tại phòng khách. “Tôi quan tâm đến các tính năng của điều hòa là khả năng lọc không khí, công suất làm mát hiệu quả trong không gian rộng, độ bền và chế độ tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra giá cả phải hợp lý”, anh Cường nói.

Chị Lan Anh (Đống Đa, Hà Nội) cũng chủ động mua máy làm mát không khí từ cuối tháng 4 để chuẩn bị cho nhà hàng, quán ăn vào mùa cao điểm nắng nóng. Chị Lan Anh đã chọn mua máy làm mát có công suất phù hợp với nhà hàng để tối ưu chi phí.

Chị Bích Hà (Chùa Hang, Thái Nguyên) chia sẻ: "Máy lạnh nhà tôi đã cũ quá rồi, mấy ngày nay trời nóng quá, nằm ngủ quạt vẫn nóng nên tôi phải mở máy lạnh cả đêm, rất tốn tiền điện, Vì vậy, tôi đang tính đi mua máy lạnh mới để tiết kiệm điện hơn".

Giữa nhiều sự lựa chọn trên thị trường, các sản phẩm của Điện máy Gia dụng Hòa Phát nổi lên với thương hiệu uy tín, giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng. Độ bền được bảo chứng qua hơn 20 năm thâm niên trong ngành điện lạnh, Hòa Phát mang đến cho người dùng giải pháp cải thiện chất lượng không khí, cứu cánh cho mùa nóng.

Điều hòa Funiki tiết kiệm điện, bền đẹp, đa dạng tính năng và giá cực hợp lý

Điều hòa Funiki là lựa chọn của nhiều gia đình vì tính năng tiết kiệm điện, độ bền cao, giá thành hợp lý.

 Điều hòa Funiki dần trở nên quen thuộc trong không gian gia đình Việt Nam

Công nghệ Inverter ở điều hòa Funiki có khả năng điều chỉnh tốc độ của máy nén để cung cấp khí lạnh đều đặn trong căn phòng, duy trì nền nhiệt ổn định cũng như tăng tuổi thọ của máy. Chế độ Eco đem lại hiệu quả làm mát tối ưu, đồng thời tiết kiệm điện lên đến 60%. Đây là yếu tố đáng lưu tâm với mỗi gia đình khi giá điện đã tăng thêm 3% từ tháng 5/2023.

Các dòng máy lạnh Funiki có lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh giúp tăng cường độ bền cho máy, chống tình trạng han rỉ, ăn mòn theo thời gian của thiết bị.

 Với từng tấm lọc riêng biệt, điều hòa Funiki chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Dàn nóng của điều hòa Funiki sử dụng ống đồng có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, hạn chế han gỉ và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, tăng tuổi thọ cho điều hòa. Dù Funiki là dòng điều hòa thuộc phân khúc tầm trung nhưng được trang bị những tính năng hiện đại của các dòng cao cấp. Có thể kể đến như dòng điều hòa Funiki SmartCare+ có giá từ 7- 9 triệu đồng cho model HSIC 09TMU 9000BTU và HSIC 12TMU 12000 BTU. Ngoài công nghệ inverter, Funiki SmartCare + bổ sung thêm lớp lọc nano bạc, carbon hoạt tính giúp lọc khí, loại bỏ bụi bẩn, khử mùi. Máy có chế độ tự động làm sạch dàn lạnh giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Sản phẩm còn tích hợp Wi-Fi để điều khiển từ xa qua smartphone.

Máy làm mát không khí Hòa Phát: Đa dạng về công suất và mẫu mã, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, phù hợp không gian mở

Các loại máy làm mát khác của Hòa Phát cũng được người tiêu dùng tin dùng bởi mẫu mã hiện đại, sang trọng, có công suất đa dạng, kiểu dáng chắc chắn cùng nhiều tính năng, tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với điều hòa thông thường.

Máy làm mát Hòa Phát đa dạng về công suất và mẫu mã, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, phù hợp không gian mở

Quạt điều hòa - Máy làm mát không khí Hòa Phát được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ về chất lượng trong từng khâu sản xuất, với sự đầu tư toàn bộ khuôn nhựa, sản phẩm tập trung hoàn thiện chất liệu vỏ nhựa, đa dạng về công suất và mẫu mã… Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng làm mát vượt trội trong các không gian mở như nhà ở, văn phòng, sân bãi, vườn tược, nhà hàng, quán cafe…

Theo đại diện Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam, máy làm mát được tạo ra để giúp người dùng cảm nhận sự thoải mái. Thiết bị sở hữu hàng loạt tính năng làm mát tối ưu với diện tích tối đa 60m2. Chế độ đảo gió 2 chiều tạo lưu lượng gió lớn. Dung tích bình nước lớn từ 25L – 70L, dùng được trong thời gian dài mà không cần liên tục bơm. Máy vận hành bền bỉ nhờ trang bị bơm tự động chống cạn và động cơ bằng đồng. Để biết thêm chi tiết, tham khảo các sản phẩm máy làm mát không khí Hòa Phát tại đây.

Hòa Phát đã xây dựng 3 trung tâm sản xuất quy mô lớn đặt tại Hưng Yên, Hà Nam và Bà Rịa-Vũng Tàu với hai ngành hàng là điện lạnh và điện máy gia dụng. Điều này giúp Hòa Phát gia tăng sản lượng với dải sản phẩm đa dạng, giảm giá thành sản phẩm, đảm bảo giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Mặt khác, khả năng cung cấp nguồn hàng nhanh chính là điểm cộng lớn giúp các sản phẩm của điện lạnh, điện máy của Hòa Phát dễ dàng tiếp cận với người dùng. Các thiết bị làm mát của Hòa Phát luôn sẵn có trong kho sản xuất và được phân phối đến hàng trăm đại lý, cửa hàng điện máy trên cả nước, các siêu thị lớn như Điện máy Xanh, Cao Phong, HC, PICO…và trên kênh thương mại điện tử Lazada, Tiki.

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang