Điện máy gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập thiết bị bếp chào xuân 2024

29/01/2024 08:00

Nhân dịp năm mới 2024, Điện máy gia dụng Hòa Phát chính thức cho ra mắt và hoàn thiện đầy đủ bộ sưu tập Thiết bị nhà bếp với tính năng hiện đại, công suất mạnh mẽ, vận hành bền bỉ và an toàn. Hầu hết các thiết bị đều áp dụng chính sách 1 đối 1 trong 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

1Bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp Hòa Phát – Funiki mang đến những giá trị thật, tiện nghi

Tết là dịp để mọi gia đình sắm sửa đồ đạc tân trang cho ngôi nhà cũng như căn bếp của mình. Hiểu được nhu cầu của người Việt, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã cho ra mắt bộ sản phẩm thiết bị bếp Hòa Phát ngay trước thềm năm mới gồm: Bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki.

Với phương châm "Mạnh mẽ - Bền bỉ", những sản phẩm thiết bị bếp của Hòa Phát đem đến cho người dùng trải nghiệm các sản phẩm nhà bếp cao cấp, hiện đại với giá cả hợp lý.

Ngoài các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Hòa Phát, điện máy gia dụng Hòa Phát còn cho ra mắt bếp mang thương hiệu Funiki. Bếp được trang bị công nghệ inverter (công nghệ biến tần) và sử dụng mâm từ đồng nguyên chất giúp hoạt động hiệu quả, gia tăng tuổi thọ bếp và tiết kiệm điện.

Các tính năng bổ sung bao gồm các chức năng nấu nướng đa dạng, khóa an toàn cho trẻ em, và bảo vệ quá nhiệt/quá tải... Bếp có thiết kế đẹp mắt, mặt kính cường lực Kanger cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 24 tháng.

Máy hút mùi Funiki là thiết bị hút mùi hiện đại với công suất mạnh mẽ tới 2000 RPM. Ống khói lớn giúp hút khói nhanh, loại bỏ hoàn toàn các hạt bụi và hơi dầu mỡ, tích hợp bộ lọc than hoạt tính khử mùi và khử khuẩn hiệu quả khi nấu nướng. Máy còn có các tính năng thông minh như điều khiển bằng cảm biến vẫy không chạm, tự động vệ sinh khoang động cơ. Sản phẩm có thời gian bảo hành 26 tháng, riêng máy hút mùi điều khiển cảm ứng được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.4

Máy rửa bát Hòa Phát được nhập khẩu từ Thái Lan mang đến giải pháp rửa sạch chuyên sâu, khử khuẩn và sấy khô hiệu quả

Máy rửa bát thương hiệu Hòa Phát có xuất xứ tại Thái Lan, được sản xuất bởi đối tác uy tín theo các quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến với tay người dùng. Sản phẩm tập trung tối ưu các tính năng theo nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng như rửa sạch, sấy khô, tiết kiệm điện và nước, độ ồn thấp. Không chỉ vậy, máy rửa bát Hòa Phát còn có các công nghệ hiện đại như rửa đa vùng Dual Zone Wash, sấy nhiệt Turbo và các tiện ích khác bao gồm đèn UV-LED diệt 99.9% vi khuẩn, hẹn giờ rửa, khoá an toàn trẻ em… Tất cả các model máy rửa bát Hòa Phát đều được bảo hành 36 tháng.

Sau khi cho ra mắt thị trường, các sản phẩm thiết bị bếp thương hiệu Hòa Phát và Funiki nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

5Hệ thống đại lý, nhà phân phối đánh giá cao các sản phẩm thiết bị bếp của Hòa Phát. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, hiện đại, chắc chắn, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt  

Thừa hưởng hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và hơn 22 năm trong lĩnh vực điện lạnh, Hòa Phát luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng với giả cả hợp lý, chất lượng, bền bỉ.

Các sản phẩm thiết bị bếp của Điện máy gia dụng Hòa Phát được phân phối trên hệ thống đại lý khắp toàn quốc hoặc khách hàng có thể mua hàng trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử.

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang