Điện lạnh Hòa Phát tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Trung

26/10/2015 17:18

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt – Trung 2007 do Bộ Thương mại, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với tỉnh Vân Nam tổ chức với chủ đề “Hợp tác, Giao lưu và Phát triển” là một dịp để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh hợp tác kinh tế, mở rộng thị trường xuất khẩu vào vùng Tây Nam rộng lớn của Trung Quốc, đồng thời tìm kiếm các nguồn hàng nhập khẩu phục vụ cho sản xuất và tiêu dùng.

Các sản phẩm điện lạnh thương hiệu Funiki của Công ty Điện lạnh Hòa Phát tham gia trưng bày và giới thiệu tại hội chợ bao gồm: Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Tủ cấp đông và Bình nước nóng. Đây cũng là các sản phẩm được tiêu thụ rất tốt tại thị trường Lào Cai trong thời gian qua. Gian hàng trưng bày sản phẩm Funiki thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến tham quan hội chợ.

z22

Công ty Điện lạnh Hòa Phát tham gia Hội chợ lần này nhằm quảng bá sâu rộng hơn nữa các sản phẩm điện lạnh Funiki đến người tiêu dùng tại Lào Cai và các vùng lân cận. Đồng thời, đây cũng là dịp để sản phẩm điện lạnh Funiki tiếp cận các công trình xây dựng, các khu đô thị mới đang được xây dựng tại Lào Cai. Hội chợ sẽ bế mạc vào ngày 06/12/2007.

 Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang