Điện lạnh Hòa Phát nâng cao kiến thức ISO cho nhân viên

26/10/2015 11:55

Nằm trong kế hoạch đào tạo nhân lực nội bộ năm 2007, trong hai tháng 10 và 11/2007,  Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã triển khai khoá đào tạo nâng cao nhận thức về ISO cho cấp quản lý trung gian các nhà máy sản xuất. Đối tượng tham gia khoá đào tạo bao gồm thủ kho, nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm, tổ trưởng sản xuất và điều độ nhà máy.

Khoá đào tạo nhằm giới thiệu và phân tích các khái niệm cơ bản sử dụng trong ISO, các tiêu chuẩn bắt buộc và hệ thống văn bản theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2000, vai trò của nhân viên trong việc thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng và liên hệ, đối chiếu với thực tế Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 mà Công ty đang áp dụng.

Với những kiến thức thu nhận được sau khoá học, các học viên của khoá đào tạo sẽ trở thành hạt nhân nòng cốt trong việc phổ biến và áp dụng các tiêu chuẩn ISO vào hoạt động quản lý chất lượng của khối nhà máy sản xuất. Đồng thời Công ty cũng sẽ lựa chọn những học viên có thành tích xuất sắc để gửi đi đào tạo đánh giá viên nội bộ nhằm phát triển nguồn nhân lực  trong hoạt động quản lý chất lượng của Công ty.

Trần Minh Hải

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang