Điện lạnh Hòa Phát đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

17/10/2015 09:21

Ngày 22/8/2007 Thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ Hưng Yên đã tiến hành thanh tra định kỳ tại Công ty Điện lạnh Hòa Phát các vấn đề về sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng và ghi nhãn hàng hoá.  



Đoàn thanh tra do bà Chu Thị Hiền – Chánh thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ Hưng Yên làm trưởng đoàn. Đoàn đã tiến hành làm việc về các nội dung: việc chấp hành các quy định đối với các phương tiện đo thuộc diện phải kiểm định nhà nước, việc chấp hành các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm trong sản xuất và kinh doanh, việc thực hiện các nội dung bắt buộc ghi nhãn hàng hóa và quy định về việc sử dụng mã số mã vạch, việc thực hiện quy định về sở hữu công nghiệp (xuất xứ hàng hóa, nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp...)

 

3

 

Hiện nay, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 vào quy trình sản xuất kinh doanh. Tất cả các sản phẩm ngay từ khi bước vào công đoạn sản xuất đầu tiên cho đến khi xuất xưởng đều phải tuân theo một quy trình quản lý về chất lượng hết sức nghiêm ngặt. Đặc biệt, các sản phẩm của Công ty như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tủ cấp đông, bình nước nóng... đều là các sản phẩm liên quan đến vấn đề an toàn điện khi sử dụng. Vì vậy, việc chấp hành các quy định về các phương tiện kiểm định sản phẩm trong quá trình sản xuất là hết sức quan trọng. Điện lạnh Hòa Phát đã trang bị những thiết bị hiện đại phục vụ cho việc kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi xuất xưởng. Bên cạnh đó, để đảm bảo tính chính xác và ổn định về tiêu chuẩn chất lượng đã công bố, Công ty tiến hành kiểm tra, đánh giá và thẩm định một số chủng loại sản phẩm như máy điều hoà nhiệt độ, bình nước nóng... thông qua Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Trung tâm kỹ thuật I.

 

Bên cạnh đó, việc chấp hành các quy định về ghi nhãn hàng hoá, quy định về sở hữu công nghiệp...  cũng được Công ty Điện lạnh Hòa Phát hết sức coi trọng và thực hiện đúng, đầy đủ theo các quy định của Nhà nước. 

 

Đoàn thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ Hưng Yên đã kết luận Công ty Điện lạnh Hòa Phát thực hiện nghiêm túc, có khoa học và có hệ thống các nội dung thanh tra. Điều đó thêm một lần khẳng định tiêu chí chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và phát triển của Công ty.

 

Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang