Điện lạnh Hòa Phát 6 năm xây dựng và trưởng thành

16/10/2015 10:00

Điện lạnh Hòa Phát - một tên gọi vẫn còn mới mẻ đối với người tiêu dùng, một thương hiệu vẫn còn non trẻ trong hiệp hội các nhà sản xuất- kinh doanh hàng điện tử, điện lạnh Việt Nam. Nhưng vượt qua thời gian, Điện lạnh Hòa Phát đã tạo dựng cho mình một vị thế nhất định trên thị trường và đặc biệt trong năm 2006- Điện lạnh Hòa Phát đã gặt hái được một số thành công   1. Về thương hiệu và hình ảnh sản phẩm. Tuy doanh nghiệp mới bước vào lĩnh vực kinh doanh hàng điện lạnh nhưng tên tuổi, chất lượng, hình ảnh của sản phẩm Điện lạnh Hòa Phát đã được nhiều người tiêu dùng và các tổ chức xã hội biết đến: Điều hoà, Tủ lạnh Funiki, bình nước nóng tráng men Venice đã xuất hiện nhiều trên thị trường với chất lượng tốt và giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam   2. Về mức tăng trưởng và sản lượng tiêu thụ. - Năm 2006 mức tăng trưởng của Công ty đạt gần 140% so với năm 2005 - Dự án sản xuất bình nước nóng đi vào hoạt động, năm đầu tiên bình nước nóng tráng men nhãn hiệu Venice của Công ty Điện lạnh Hòa Phát xuất hiện trên thị trường, nhưng đã được người tiêu dùng cả ba miền: Bắc, Trung, Nam đón nhận nồng nhiệt. Sản lượng sản xuất và tiêu thụ của Công ty cũng ngang ngửa với các thương hiệu đã định hình trên thị trường trong nhiều năm nay. - Điều hoà, Tủ lạnh Funiki được tiêu thụ với sản lượng lớn nhất trong vòng 06 năm qua.   Bên cạnh những thành công trên, trong năm 2006 Công ty cũng còn một số tồn tại: - Quy trình quản lý, điều hành chưa theo kịp với quy mô và sự phát triển của Công ty - Trình độ và năng lực của một số cán bộ, nhân viên chưa cao - Công tác xây dựng kế hoạch và dự báo thị trường làm chưa tốt, để xảy ra tình trạng thiếu hàng, cháy hàng, nhất là trong các tháng thời vụ. 3. Kế hoạch, mục tiêu hoạt động của Công ty năm 2007. Bước vào năm 2007- là một thành viên trong tập đoàn Hòa Phát, Công ty Điện lạnh Hòa Phát được giao nhiệm vụ và tự đặt ra cho mình kế hoạch sau:   - Mức độ tăng trưởng: Công ty phấn đấu tăng trưởng 125- 130% so với năm 2006 . - Mở rộng, hoàn thiện và củng cố hệ thống Nhà phân phối, đại lý tiêu thụ sản phẩm trên quy mô toàn quốc. - Cùng với Tập đoàn làm tốt hơn nữa công tác Quảng cáo, tuyên truyền xây dựng thương hiệu của Tập đoàn Hòa Phát nói chung và thương hiệu Điện lạnh Hòa Phát nói riêng. - Đào tạo và đào tạo lại kiến thức chuyên môn cho cán bộ, nhân viên kỹ thuật, quản lý, bán hàng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cán bộ. - Áp dụng đồng bộ quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2000 vào các hoạt động điều hành, quản lý của Công ty nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm - Xây dựng kế hoạch từng tháng, từng quý một cách khoa học, chính xác. Dự trữ vật tư, hàng hoá ở mức tối ưu nhất nhằm đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá cho thị trường kể cả trong thời điểm cao trào của mùa vụ.   Năm 2007 mở ra hứa hẹn nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít thử thách, nhất là đối với ngành hàng Điện lạnh còn non trẻ. Nhưng với sức mạnh, sự hậu thuẫn của Công ty mẹ - Tập đoàn Hòa Phát, cùng với sự nỗ lực cố gắng của chính bản thân mình, Công ty Điện lạnh Hoà Phát tự tin sẽ hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch đặt ra, tạo cho mình một thương hiệu, một chỗ đứng vững chắc trong ngành Điện lạnh và trong lòng người tiêu dùng.  

Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang