Điểm sáng của 5S

26/10/2015 16:43

Trong thời gian vừa qua, các khóa hướng dẫn, đào tạo nhận thức về 5S cũng như các quy định khác của Công ty đã trang bị cho CBCNV những kiến thức cơ bản, thống nhất. Tính đến hết ngày 19/12/2007 các đơn vị cơ bản đã hoàn thành việc đào tạo nhận thức 5S cho từng CBCNV.

Huong-dan-cong-nhan-noi-dun

Trên cơ sở nắm vững những kiến thức nội dung cơ bản của 5S, CBCNV đã thực hiện triển khai trên nhiều phương diện như: sàng lọc -  sắp xếp - vệ sinh nhà xưởng, bán thành phẩm, thành phẩm, sắp xếp kho tàng; vệ sinh, bảo quản đồ dùng nước uống cho CBCNV, bảo quản sản phẩm; đảm bảo an toàn lao động và an toàn PCCC.

Những đơn vị điển hình trong việc tuyên truyền, thực hiện tốt là: Phân xưởng Tủ sắt - Nhà máy Tủ sắt; Phân xưởng cơ khí I - Nhà máy Nội thất ống thép và Tổng kho Thanh Trì.

khoi-nguon-cam-hung

Kết quả bước đầu sau một thời gian triển khai thực hiện đã cho thấy người các CBCNV đã nâng cao ý thức và tinh thần lao động, yêu công việc hơn, quý trọng sản phẩm do chính tay mình làm ra đồng thời có thêm nhiều “cảm hứng” trong công việc, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
        


Tuấn Cảnh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang