Đại hội Học sinh giỏi Hòa Phát năm 2007

16/10/2015 10:54

Với phương châm dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, hàng năm, Công ty nội thất Hòa Phát luôn tổ chức nhiều chương trình dành cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ nhân viên Công ty. Trong đó, Đại hội học sinh giỏi là một trong những hoạt động thường niên mà Ban Giám đốc Công ty dành cho các mầm non tương lai của Hòa Phát.   Năm nay, kết hợp cùng với Công ty điện lạnh Hòa Phát và Công ty xây dựng và phát triển đô thị Hòa Phát, Đại hội Học sinh giỏi 2007 được tổ chức nhằm tuyên dương và chúc mừng các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi của 3 Công ty.  

24

Đây là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa đối với các cháu thiếu nhi và toàn thể cán bộ công nhân viên của tập đoàn Hòa Phát. Ban lãnh đạo Công ty luôn xác định, “trẻ em là búp trên cành”, do vậy những hoạt động dành cho trẻ em không nằm ngoài mục đích đóng góp một phần nhỏ bé công sức của mình cùng gia đình các cháu nuôi dưỡng những chồi búp thành tài, bởi các cháu chính là tầng lớp kế cận của Hòa Phát trong tương lai. Do đó, cùng với một số chương trình khác, Đại hội Học sinh giỏi luôn được duy trì thành một hoạt động thường niên của Công ty Hòa Phát dành cho các cháu thiếu nhi.

6

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc 3 Công ty đã trao phần thưởng cho 130 cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi năm học 2006-2007. Nhìn tổng thể thành tích học tập của các cháu, Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc Công ty nội thất Hòa Phát đánh giá, danh sách các cháu học sinh giỏi năm nay thể hiện sự đồng đều giữa tất cả các khối lớp, đồng thời các cháu được khen thưởng những năm trước đều giữ vững thành tích trong năm học 2007. Đặc biệt, có cháu còn đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, huyện và thành phố.

14

Thay mặt Ban lãnh đạo tập đoàn Hòa Phát, Ông Doãn Gia Cường đã chúc các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, giành nhiều thành tích cao trong học tập, xứng đáng với những gì tốt đẹp mà ông bà, cha mẹ và cả lãnh đạo Công ty Hòa Phát đã dành cho. Đồng thời, Ông cũng hy vọng sự quan tâm của Ban lãnh đạo tới các cháu thiếu nhi sẽ là nguồn động lực thúc đẩy sự gắn bó với công việc của các bậc phụ huynh là cán bộ công nhân viên của Công ty Hòa Phát.

15

Sau lễ trao thưởng là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của tập thể nghệ sỹ Nhà hát tuổi trẻ. Đây cũng là món quà tinh thần Ban tổ chức dành tặng các cháu thiếu nhi. Những niềm vui, nụ cười trong sáng của trẻ thơ chính là nguồn động viên rất lớn không chỉ đối với Ban lãnh đạo các Công ty Hòa Phát, đối với những người tổ chức chương trình mà còn là niềm hạnh phúc của gia đình cán bộ công nhân viên Công ty.

Vũ Ngọc Thủy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang