Đại hội Đại biều Công đoàn Ống thép Hòa Phát khóa II

26/10/2015 16:35

Tham gia Đại hội có lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Văn lâm, Ban Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát cùng 36 đại biểu là CBNV Công ty.

Sau khi ông Nguyễn Đức Cơ - Giám đốc nhà máy phát biểu khai mạc Đại hội, Chủ tịch công đoàn - ông Hồ Quang Tạo đã báo cáo tổng kết công tác công đoàn và phong trào công nhân viên chức - lao động nhiệm kỳ lần thứ I và phương hướng nhiệm kỳ 2007-2010.

Báo cáo tập trung vào các nội dung: chăm lo bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động; phát triển các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động; xây dựng tác phong CB, CNV, người lao động thời kỳ đổi mới, có nếp sống văn hóa, không ngừng học tập để tiếp thu nắm bắt khoa học kỹ thuật mới; xây dựng công đoàn cơ vững mạnh. Trên cơ sở đó, Đại hội cũng đã tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của LĐLĐ Huyện, của BGĐ Công ty và các ý kiến tham luận của Đại biều để bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ và tổ chức chỉ đạo thực hiện.

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty khóa II nhiệm kỳ 2007-2010; và 2 đồng chí dự Đại hội Công đoàn cấp trên. Ngoài ra Đại hội đã giao cho Ban chấp hành Công đoàn căn cứ Nghị quyết của Đại hội để xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Đại hội cũng đã đưa ra lời kêu gọi toàn thể CBNV - LĐ, đoàn viên Công đoàn và tập thể Ban chấp hành Công đoàn hãy tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo, vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn, tính tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam; tranh thủ sự giúp đỡ tạo điều kiện của lãnh đạo công đoàn cơ sở để duy trì và phát huy công tác công đoàn và phong trào CNVC - LĐ; Công đoàn Công ty Ống thép Hòa Phát đạt kết quả tốt, góp phần xây dựng Công ty ngày một vững mạnh.


Hải Hà

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang