Đại học Bách khoa trao bằng cho 27 kỹ sư luyện kim của Thép Hòa Phát Hải Dương

15/07/2019 10:37

Ngày 5/7/2019, Trường đại học Bách khoa đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp vừa làm vừa học cho 27 sinh viên ngành Kỹ thuật vật liệu kim loại là CBCNV của Thép Hòa Phát Hải Dương, trong đó có 11 học viên liên thông từ cao đẳng lên đại học và 16 người học văn bằng hai.

PGS.TS Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Viện trưởng Viện đào tạo liên tục, ĐHBK trao bằng cho các học viên

Đây là lớp kỹ sư luyện kim đầu tiên Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương phối hợp cùng Đại học Bách Khoa Hà Nội đào tạo trong 2 năm ngay tại KLH, khai giảng từ tháng 2/2017 do công ty chi trả toàn bộ học phí. Kết quả, có 7 học viên đạt bằng giỏi và 20 học viên đạt bằng khá là những kỹ sư luyện kim vừa vững lý thuyết, vừa giỏi thực hành đáp ứng nhu cầu công việc tại Khu liên hợp.

Phạm Văn Nam - lớp trưởng đã đại diện các học viên được trao bằng tốt nghiệp phát biểu cảm ơn các thầy cô và Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện để các học viên có cơ hội được học tập nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn. Bản thân Nam đang là Tổ trưởng tổ trước lò cao 3 đang có nguyện vọng phát triển lên vị trí kỹ sư nên đã đăng ký tham gia lớp và đã có thành tích học tập xuất sắc là 1 trong 7 học viên đạt bằng giỏi của khóa đào tạo.

Trước đó, ngày 23/03/2019, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức Lễ bảo vệ tốt nghiệp cho 27 học viên tại KLH.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Viện trưởng Viện đào tạo liên tục, ĐHBK phát biểu

Đình Huy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang