Cty CP Hoàng Hạc khởi công xây dựng nhà máy tại KCN Phố Nối A

17/10/2015 11:04

Ngày 19/09/2007, Công ty Cổ phần Hoàng Hạc đã khởi công xây dựng nhà máy sản xuất trục in ống đồng tại Khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên, với tổng vốn đầu tư là 36 tỷ đồng.

Dự án nhà máy sản xuất trục in ống đồng đã được Ban quản lý các Khu công nghiệp Hưng Yên cấp giấy chứng nhận đầu tư từ tháng 5/2007, với mục tiêu là sản xuất khuôn in cho ngành bao bì bao gồm các sản phẩm chủ yếu là trục in ống đồng, công suất 14.000 khuôn/năm.

Hiện nay, Công ty Cổ phần Hoàng Hạc đã có nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh với các sản phẩm sản xuất chủ yếu là trục in ống đồng, bản in flexco và máy điều hòa nhiệt độ.

3

Theo Ông Tạ Đức Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty, Nhà máy trục in ống đồng tại Khu công nghiệp Phố Nối A được lắp đặt với công nghệ tiên tiến và nhập khẩu từ các nước Châu Âu sẽ sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao và mẫu mã đẹp.

Dự kiến, Nhà máy sẽ đi vào hoạt động từ đầu năm 2008 và đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng tại thị trường miền Bắc.

Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang