Công ty Thương mại Hoà Phát nỗ lực vì sự phát triển chung của Tập đoàn

17/10/2015 08:54

Do sắt thép Việt Nam được chủ yếu nhập khẩu từ Trung Quốc nên khi Chính phủ nước này áp dụng một loạt các biện pháp nhằm hạn chế xuất khẩu như giảm hay xoá bỏ hoàn toàn hoàn thuế VAT xuất khẩu, tăng thêm thuế xuất khẩu đối với một số mặt hàng, đặt ra hạn ngạch xuất khẩu, cũng như giá đồng Nhân dân tệ tăng khoảng 4% so với đồng Đôla Mỹ, đã khiến giá cả các mặt hàng sắt thép trên thị trường Việt Nam tăng cao.

 

Thuongmai2

Trong bối cảnh đó, Công ty thương mại Hoà Phát cũng như các đơn vị nhập khẩu thép tại Việt Nam đã vấp phải những khó khăn rất lớn trong hoạt động nhập khẩu và kinh doanh các mặt hàng có tính "truyền thống" của mình như thép tấm, thép cuộn cán nóng, cán nguội, ống thép, thép băng vv...

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm nguồn hàng nhập khẩu, mở rộng thị trường bán hàng trong nước, Công ty thương mại Hoà Phát đã đạt mức tăng trưởng lớn về doanh thu trong 7 tháng đầu năm 2007, tăng khoảng 180% so với cùng kỳ năm 2006, trong đó mặt hàng có doanh thu cao nhất là thép tấm.

Trong thời gian qua, Công ty đã cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình lớn như Công trình thủy điện Sesan - Đăklăk, Công trình mở rộng xây dựng dây chuyền số 2 - Nhà máy xi măng Bỉm Sơn.

Toàn thể lãnh đạo và nhân viên trong Công ty toàn tâm nhất trí phấn đấu đạt và vượt mức kế hoạch được Tập đoàn giao năm 2007.

Trần Hải Vân

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang