Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát tham quan Trung Quốc

16/10/2015 11:37

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập (20/8/1992-20/8/2007), Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát sẽ tổ chức tour du lịch Bắc Kinh-Quảng Châu cho lãnh đạo, cán bộ nhân viên có thâm niên công tác và một số khách hàng của Công ty.   Trong các ngày từ ngày 14/8-21/8, đoàn sẽ tới thăm các địa danh nổi tiếng của Bắc Kinh và Quảng Châu như Quảng trường Thiên An Môn, Đại lễ đường, Lăng Mao Chủ tịch, Cố cung Tử Cấm Thành, Di hòa viên, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn, tượng Ngũ Dương Thành, Hoàng Hoa Cương, công viên Việt Tú… Hoạt động tham quan, nghỉ mát là một trong những chính sách quan tâm đến người lao động của Công ty và thường được tiến hành vào các dịp đầu và giữa năm.  

China-ForbittenCity1

Không chỉ là một tour du lịch, đây còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa cán bộ, nhân viên các vùng miền; củng cố và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với các khách hàng truyền thống của Công ty.

Đồng thời chương trình năm nay còn là một hoạt động rất ý nghĩa, bởi đây là cơ hội để Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty cùng nhau nhìn lại chặng đường 15 năm đã qua, để cùng định hướng chặng đường phát triển tiếp theo.

Hòa Mai

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang