Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát thăm quan du lịch Trung Quốc

17/10/2015 09:29

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty TNHH TBPT Hòa Phát 22/08/1992 - 22/08/2007, ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức cho cán bộ công nhân viên đang làm việc trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam một chuyến du lịch  Bắc Kinh - Quảng Châu (Trung Quốc)  từ ngày 15/08/2007  đến 22/08/2007.

Chuyến đi là cơ hội để toàn bộ cán bộ nhân viên trong Công ty  được giao lưu, nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả đồng thời cũng là dịp để họ cùng nhau ôn lại những thành quả đã đạt được và tiếp tục cống hiến cho sự lớn mạnh của Công ty. Chuyến đi thật vui và nhiều ý nghĩa. Đoàn đã đựoc đến thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Bắc Kinh và Quảng Châu như Vạn lý Trường Thành, Quảng Trường Thiên An Môn, Đại lễ đường Nhân dân Trung Hoa, Lăng Mao chủ tịch, Cố cung, Tử cấm Thành, Đức Thắng Lầu, Nhà Tưởng Niệm Tôn Trung Sơn... Ngoài ra đoàn còn có cơ hội mua sắm tại các khu chợ và trung tâm thương mại nổi tiếng tại Quảng Châu như chợ Bạch Mã, Khu Bắc Kinh lộ, Thượng Hạ Cửu.

Đoàn đã kết thúc chuyến thăm Trung Quốc với nhiều kỷ niệm đẹp và rất nhiều món quà lưu niệm đầy ý nghĩa cho ngưòi thân và bạn bè.

Một số hình ảnh của đoàn tại Trung Quốc:

6

7

8

Hải Yến

 

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang