Công ty TBPT Hòa Phát thi kiểm tra sát hạch tay nghề

17/10/2015 11:50

Trong hai ngày 9 và 10 tháng 10 năm 2007, Công ty TBPT Hòa Phát đã tiến hành kiểm tra sát hạch tay nghề cho toàn bộ khối nhân viên kỹ thuật bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty , Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội.

Đợt kiểm tra được tiến hành nhằm sát hạch xác định bậc thợ, đảm bảo chất lượng chuyên môn của đội ngũ nhân viên bảo hành, đồng thời bảo vệ quyền lợi của những nhân viên giỏi có tay nghề cao.

Với hai phần thi, lý thuyết và thực hành, đợt sát hạch được đánh giá cao về mặt tổ chức và chuyên môn. Thành phần ban giám khảo bao gồm các giảng viên ưu tú của Trung tâm Tư vấn Giáo dục và Hỗ trợ Đào tạo thuộc Hội khuyến học Việt Nam. Ưu điểm của đợt thi này là cách tổ chức mang tính linh hoạt khoa học. Mỗi nhân viên được hai giáo viên trực tiếp kiểm tra vấn đáp lý thuyết, sau đó thi thực hành ngay trên các máy móc có tại trung tâm. Các câu hỏi đưa ra không cố định cho các bậc thợ nhất định mà có thể nâng cao một cách linh hoạt nhằm đánh giá đúng nhất bậc thợ của nhân viên.

Không khí của các buổi thi diễn ra nghiêm túc, khách quan có chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc mỗi buổi thi, ban giám khảo công bố ngay kết quả để tạo tinh thần phấn khởi và cố gắng cho các nhân viên trong các buổi thi sau. Nhìn chung, ban giám khảo đánh giá cao tay nghề của đội ngũ nhân viên bảo hành của Hòa Phát.14 nhân viên bảo hành dự thi đều đạt loại  khá, phù hợp  bậc thợ đăng ký. Hai nhân viên đạt loại giỏi đựơc thi nâng bậc lên bậc 4.

7

Sau khi tổ chức thi thành công tại trung  tâm bảo hành, Công ty TBPT Hòa Phát sẽ tiếp tục tiến hành sát hạch tiếp cho toàn bộ công nhân  tại Nhà máy Chế tạo máy Xây dựng và Khai thác mỏ Hòa Phát. Dự kiến, đợt sát hạch tiếp theo sẽ được tiến hành trong tháng 11 năm 2007.

Hải Yến

 

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang