Công ty Sơn Việt đầu tư tại Khu công nghiệp Phố Nối A

17/10/2015 09:31

Ngày 20/8/2007, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Sơn Việt đã ký Hợp đồng thuê lại đất với diện tích đất 5.381m2 tại đường B4, khu B, Khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên để thực hiện dự án đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất các sản phẩm sơn tĩnh điện và hoá chất xử lý bề mặt.

Dự án đã được Ban quản lý các Khu công nghiệp Hưng Yên cấp Giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đầu tư đăng ký là 50 tỷ đồng. Sản phẩm của Nhà máy là các loại sơn tĩnh điện dùng trong sản xuất công nghiệp với công suất 1.500 tấn sản phẩm/năm và các loại hoá chất xử lý bề mặt kim loại trước khi sơn với công suất 100 tấn sản phẩm/năm.

Trong những năm qua, cùng với sử tăng trưởng mạnh mẽ về công nghiệp và ngày càng có nhiều nhà máy sản xuất công nghiệp đi vào hoạt động,  nhu cầu về các sản phẩm sơn tĩnh điện và hoá chất xử lý bề mặt ngày càng tăng. Ông Bùi Chí Thành, Giám đốc Công ty cho biết, hiện nay, Công ty đã có nhà máy sản xuất các sản phẩm này tại Miền Nam và đang cung cấp cho nhiều khách hàng tại miền Bắc, trong đó có các nhà máy thuộc Tập đoàn Hoà Phát.

Nhà máy tại Khu Công nghiệp Phố Nối A khi hoàn thành sẽ đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm sơn tĩnh điện và hoá chất xử lý bề mặt của thị trường miền Bắc.

Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang