Công ty ống thép Hoà Phát 10 năm một thương hiệu

16/10/2015 09:56

Ngày tháng 8 năm 2006 Công ty ống thép Hòa Phát kỷ niệm 10 năm thành lập. Chính vào thời khắc quan trọng đó, Ban lãnh đạo và các cán bộ nhân viên của Công ty đã cùng khách hàng và đối tác của mình nhìn lại chặng đường đã qua: chặng đường 10 năm xây dựng thương hiệu ống thép hàng đầu Việt Nam.   Những năm gần đây, tại nhiều công trình lớn theo thiết kế hiện đại, thương hiệu ống thép Hòa Phát đã trở nên quen thuộc với các nhà thầu, tiêu biểu là: Dự án cầu Thanh trì, dự án cầu Vĩnh Tuy, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình,Trung tâm hội nghị quốc gia, tòa nhà The manor Mỹ Đình, tòa nhà Mê linh Plaza… và nhiều công trình lớn nhỏ khác trên cả nước. Kinh nghiệm 10 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh của ống thép Hòa Phát đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính, đặc biệt là các Công ty, Nhà máy có uy tín lớn như: Tổng công ty xây dựng thăng long, Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt nam, tổng công ty VINACONEX, Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam, công ty Goshi Thăng Long, Công ty United Motor Việt nam, Công ty nội thất Hòa Phát…. Năm 2006 cũng là một năm khá nhiều sự kiện của Ống thép Hòa Phát. 10 năm xây dựng và trưởng thành đã giúp Ban lãnh đạo Công ty có thêm nhiều cơ sở để đưa ra những quyết sách thích hợp, một trong số đó là việc nhập dây chuyền sản xuất ống kích thước lớn lần đầu tiên tại Việt Nam F 141.3 ; F 168.3 và F219,1 - loại ống trước đây Việt nam phải nhập khẩu. Sản phẩm mới ra đời không những được thị trường đón nhận, mà còn nâng cao uy tín của ống thép Hòa Phát với các doanh nghiệp trong cùng ngành hàng. Hoàn toàn tự tin khi khẳng định vị trí số 1 của ống thép Hòa Phát trong khối các doanh nghiệp cùng ngành tại Việt Nam.   Trao đổi về việc xây dựng hệ thống phân phối của Công ty, Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc Công ty ống thép Hòa Phát cho biết, năm 2006 Công ty không chỉ củng cố và phát triển hệ thống phân phối tại 64 tỉnh thành trên cả nước mà còn hướng đến thị trường xuất khẩu, trước hết là thị trường Đông Nam Á. Sản phẩm của Công ty đã có mặt tại Lào và Myanma và tiếp theo sẽ là các nước khác trong khu vực. Hầu hết đại lý của Ống thép Hòa Phát tại Việt Nam đều là những doanh nghiệp thương mại lớn và có uy tín, luôn gắn bó mật thiết với Công ty trong việc phân phối sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu. Ngay trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, nhiều đại lý đã khẳng định sự quyết tâm hợp tác với Ống thép Hòa Phát trong những chặng đường tiếp theo của Công ty.   Trong xu thế hội nhập với khu vực và thế giới, Ống thép Hòa Phát đặt cho mình mục tiêu chinh phục thị trường các nước khối ASEAN. Bên cạnh đó công ty cũng tận dụng ưu thế vốn có của thương hiệu ống thép Hoà Phát để củng cố và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm trong nước, cung cấp sản phẩm trực tiếp vào các đơn vị sản xuất,các dự án, công trình xây dựng nhằm đưa thương hiệu ống thép Hoà Phát ngày càng lớn mạnh. Đó là mục tiêu chiến lược trong chặng đường 10 năm tiếp theo của Công ty. Để đạt được điều đó, Ban giám đốc Công ty đã giao nhiệm vụ cho Phòng kinh doanh phải nắm bắt thông tin thị trường thường xuyên và xử lý các thông tin đó một cách hiệu quả nhất.Đồng thời Công ty cũng đưa ra các định hướng triển khai như: Chính sách xúc tiến bán hàng, Chính sách nhân sự, hợp lý hoá giá thành sản phẩm, đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, tổ chức bán hàng, chiến lược quảng cáo… Với kế hoạch tăng trưởng doanh thu ..% được giao của tập đoàn, Công ty ống thép Hòa Phát hoàn toàn có cơ sở để thực hiện tốt kế hoạch đề ra.  

Vũ Ngà

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang