Công ty IDE xây dựng nhà xưởng cho thuê tại KCN Phố Nối A

17/10/2015 10:35

Ngày 25/8/2007, Công ty TNHH Quốc Tế IDE (Nhật Bản) đã khởi công xây dựng khu nhà xưởng cho thuê tại Khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên với diện tích nhà xưởng cho thuê lên tới 10.000m2.

Công ty TNHH Quốc tế IDE đã ký hợp đồng thuê đất với diện tích 22.000m2 tại đường B2, khu B, Khu công nghiệp Phố Nối A để thực hiện dự án công nghiệp tổng hợp IDE với mục tiệu xây dựng khu nhà xưởng cho thuê và Nhà máy sản xuất khẩu trang giấy. Dự án đã được Ban quản lý các Khu công nghiệp Hưng Yên cấp Giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đầu tư đăng ký 3,5 triệu USD.

Khu nhà xưởng cho thuê được quy hoạch và xây dựng thành nhiều module nhà xưởng với diện tích từ 1.000m2 đến 1.500m2 để cho các doanh nghiệp Nhật Bản có quy mô vừa và nhỏ thuê. Ông Akihiro Ide, Tổng Giám đốc Công ty cho biết, mặc dù mới bắt đầu khởi công xây dựng nhưng hiện nay đã có hai doanh nghiệp Nhật Bản đăng ký thuê nhà xưởng.

8

Các chuyên gia tư vấn đầu tư tại văn phòng xúc tiến đầu tư Nhật Bản (JETRO) đánh giá, khu nhà xưởng cho thuê của Công ty TNHH Quốc Tế IDE xây dựng với những module trên sẽ là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản khi đến đầu tư tại Việt Nam.

Hiện nay, các doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Việt Nam ngày càng tăng, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp là các công ty vệ tinh chuyên sản xuất linh kiện cung cấp cho các Tập đoàn lớn đang đầu tư sản xuất tại Việt Nam như  CANON, Brother, ... nên thường chọn giải pháp thuê nhà xưởng để làm mặt bằng sản xuất.

Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang