Chúng tôi muốn gắn bó và thành công cùng Nội Thất Hòa Phát

17/10/2015 10:28

Ngày 01/ 09 vừa qua, Công ty TNHH Đức Duy, đại lý chính thức của Công ty Nội thất Hoà Phát đã khai trương trụ sở mới tại 17- Hàn Thuyên- Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Với mức tăng trưởng 30- 35%/ năm, hiện nay Công ty Đức Duy đang là đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp thương hiệu Hoà Phát cho nhiều dự án quan trọng của Trung ương Đảng, các cơ quan nhà nước, chính quyền nhiều tỉnh thành và các dự án xây dựng văn phòng cao cấp trên cả nước.

Phóng viên Hoa Phat Group News đã có cuộc trao đổi với bà Đào Thị Thanh Phượng, Giám đốc Công ty về phương hướng phát triển của công ty trong những năm tới.

PV: Chào bà! Xin chúc mừng Công ty  khai trương trụ sở mới. Nhân dịp này, xin bà cho chúng tôi biết thêm về quá trình phát triển của Công ty?

Bà Thanh Phượng: Khởi điểm từ một cửa hàng nhỏ vào năm 1998, chỉ sau hai năm, chúng tôi đã phát triển thành công ty TNHH Đức Duy. Đó cũng là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển mới của chúng tôi với Nội thất Hòa Phát. Công ty ngày càng ăn nên làm ra, tăng trưởng hàng năm trung bình trên 30 %/năm. Với 10 nhân viên ban đầu, hiện nay, Công ty có trên 100 cán bộ nhân viên. Chúng tôi đang là đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án quan trọng của Trung ương Đảng, các cơ quan của Chính phủ và các dự án xây dựng văn phòng cao cấp trên cả nước.

PV: Được biết, Công ty Đức Duy là một trong những đại lý có tốc độ phát triển ổn định của Công ty Nội thất Hoà Phát, Bà có thể vui lòng chia sẻ một vài bí quyết thành công?

Bà Thanh Phương: Cũng không có gì đặc biệt cả, bí quyết của chúng tôi là đầu tư vào con người. Trong tổng số 100 cán bộ nhân viên, có tới 70 kỹ thuật viên và kỹ sư lành nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cũng phải kể đến các sản phẩm của Nội thất Hoà Phát không ngừng nâng cao về chất lượng và mẫu mã, được các đối tác tin cậy (cười).

4

PV: Xin bà cho biết mục tiêu phát triển trong những năm tới của Công ty?

Bà Thanh Phượng: Chúng tôi sẽ tập trung khai thác các dự án xây dựng lớn của quốc gia, các khu resort đang được đầu tư trên khắp cả nước. Ngoài ra, trụ sở mới với diện tích trên 130 m2 mỗi tầng trên tổng diện tích 6 tầng hy vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội, đặc biệt là các sản phẩm nội thất gia đình. Được biết, hiện nay Công ty Nội thất Hoà Phát đang phát triển nhiều dự án lớn như dự án Gỗ tự nhiên cao cấp, dự án gỗ công nghiệp cao cấp, hàng verneer, hàng Inox,… và chúng tôi tiếp tục mong muốn gắn bó lâu dài và thành công với Nội thất Hoà Phát.

PV:Bà có thể cho biết triết lý kinh doanh của Công ty ?

Bà Thanh Phượng: Rất đơn giản! “Khách hàng là thượng đế”, đó chính là kim chỉ nam cho  hoạt động của Công ty, là phương thức sử dụng nguồn nhân lực và là căn cứ để xử lý mọi vấn đề của Công ty.

PV: Theo bà thì thế nào là “Khách hàng là thượng đế”?

Bà Thanh Phượng: Đó chính là chữ “tín”, giữ được chữ tín là giữ được khách hàng. Đây cũng là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi. Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định sẽ gắn bó lâu dài, cùng chia sẻ thành công với Nội thất Hòa Phát. Chúc Nội thất Hoà Phát ngày càng phát triển.

PV: Xin cám ơn bà!

Đức Nam

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang