Chi nhánh Nội thất tại Đà Nẵng - về đích trước 20 ngày!

26/10/2015 17:01

Nắm bắt chủ trương chung của Ban Giám đốc Công ty về việc phát triển thị trường miền Trung và miền Nam, năm qua, Chi nhánh Đà Nẵng đã tập trung phát triển theo chiều sâu bằng cách củng cố hệ thống khách hàng truyền thống, tăng cường các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như giao hàng, hỗ trợ thiết kế mặt bằng cho đại lý khi tham gia trang bị nội thất cho các công trình….

Trao đổi về phương thức làm việc và kinh doanh để đạt được thành tích tốt như vậy, ông Trần Văn Nam – Giám đốc Chi nhánh cho biết: “Đối với thị trường, chúng tôi chú trọng tìm kiếm, mở rộng thêm đối tượng khách hàng, đặc biệt trong năm 2007, chúng tôi đã hỗ trợ đại lý thực hiện thành công nhiều dự án lớn cho các công ty nước ngoài như Dự án trang bị nội thất văn phòng cho Công ty Mubachi của Nhật Bản, Công ty Poscp E&C của Hàn Quốc ... Chinh phục được các khách hàng này chứng tỏ Nội thất Hòa Phát đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các nhà quản lý Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, trong năm vừa qua, Chi nhánh cũng chú trọng đẩy mạnh thị trường sản phẩm phục vụ ngành giáo dục – một thị trường đầy tiềm năng”.

Không những thế, theo lời ông Nam, Chi nhánh còn có một “chiến lược con người” từ trong nội bộ công ty: đó là xây dựng một tập thể đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công việc và trong cuộc sống. Về mặt chuyên môn, các nhân viên bán hàng đều được trang bị kiến thức về Autocad để hỗ trợ cho đại lý trong việc bố trí mặt bằng các công trình, vì vậy, các đại lí càng có cơ sở tin tưởng và mạnh dạn tham gia nhiều dự án lớn.

Những ngày cuối năm này, bên cạnh việc khẩn trương cung cấp hàng hóa, đáp ứng nhu cầu của thị trường Chi nhánh Đà Nẵng cũng đang xây dựng kế hoạch cho năm sau, cùng với các phòng bán hàng của Công ty nội thất Hòa Phát vững bước vào thử thách của năm 2008.


Ngọc Thủy - Bích Ngọc

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang