Cáp Thăng Long đi vào hoạt động tại KCN Phố Nối A

26/10/2015 11:19

Vừa qua, Công ty TNHH Cáp Thăng Long đã đưa vào hoạt động dự án đầu tư Nhà máy sản xuất cáp điện và ống nhựa với tổng vốn đầu tư 168,65 tỷ đồng.

Dự án đã được Ban quản lý các Khu công nghiệp Hưng Yên cấp giấy chứng nhận đầu tư từ tháng 11/2006, với mục tiêu là sản xuất cáp điện lực, công suất 2.500 tấn/năm và sản xuất ống nhựa các loại, công suất 2.140 km/năm. Dự án được đầu tư trên diện tích đất 30.000m2 tại đường B1, khu B, Khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên.

Công ty TNHH Cáp Thăng Long là công ty 100% vốn của Công ty Cổ phần Viễn thông Thăng Long. Công ty Cổ phần Viễn thông Thăng Long có trụ sở chính và nhà máy sản xuất tại tỉnh Hà Tây, hiện nay đang sản xuất các sản phẩm cáp viễn thông nhằm cung cấp cho các bưu điện tỉnh thành và các công ty viễn thông ngoài ngành bưu điện thi công các mạng cáp điện thoại nội hạt thuộc khu vực phía Bắc.

1

Theo ông Vũ Văn Thưởng, Tổng Giám đốc Công ty, dự án đầu tư tại Khu Công nghiệp Phố Nối A nhằm mục đích mở rộng và đa dạng hóa sản phẩm của Công ty. Nhà máy đi vào hoạt động đã đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về các sản phẩm cáp điện lực hiện nay.

Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang