Bồn tắm Venice – Không gian tiện nghi

17/10/2015 10:19

Cuộc sống ngày càng phát triển làm cho nhu cầu về không gian sống hoàn hảo càng trở nên cần thiết. Phòng tắm giờ đây không đơn thuần chỉ có những chức năng tắm rửa mà còn là một không gian để bạn có thể trút bỏ mọi lo âu hàng ngày và tận hưởng những phút giây thư giãn thực sự.

Sản phẩm bồn tắm Venice của Công ty Điện lạnh Hoà Phát được làm bằng chất liệu Acrylic cao cấp với các ưu điểm: Thiết kế sang trọng, kết cấu vững chắc, không bị vỡ khi va đập, chống trầy xước và không bị ngả màu theo thời gian. Với nhiều hoa văn trang trí và kích thước khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với không gian và diện tích của ngôi nhà.

Bên cạnh đó, với ưu thế của một sản phẩm được sản xuất trong nước, sản phẩm bồn tắm Venice  đưa ra một mức giá hợp lý, phục vụ cho đại đa số nhu cầu của người sử dụng. Chế độ bảo hành 5 năm trên toàn quốc đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về bảo hành và bảo trì sản phẩm.
Hiện tại, Công ty Điện lạnh Hoà Phát giới thiệu ra thị trường 2 loại bồn tắm với 4 kích thước khác nhau:

Với bồn xây (xây bệ sau đó đặt bồn vào): Bạn có thể tha hồ thể hiện ý tưởng ngay từ khi xây bệ để đặt bồn. Việc trang trí bệ sao cho hài hoà với kiểu dáng và màu sắc của bồn tắm, đồng thời phù hợp với không gian nội thất thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà.

1

Với loại bồn yếm: Bạn chỉ cần chọn vị trí thích hợp sau đó đặt bồn mà không cần thêm bất kỳ một thao tác nào khác. Loại bồn này đặc biệt thích hợp với những chủ nhân ưa thích sự dịch chuyển.

2

Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang